Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát Anh truy nã HLV Pep Guardiola?

Thứ Bảy 04/07/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát ở thị trấn Blackpool (Anh) đã truy nã một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm, và những hình ảnh được cung cấp cho thấy kẻ bị truy nã có hình dạng rất giống với HLV Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Man City.

Bản sao của Pep Guardiola bị truy nã


Phía cảnh sát sát ở thị trấn Blackpool (Anh) vừa ra quyết định truy nã với một tên tội phạm đã gây ra hàng loạt vụ cướp ở ở phía bắc nước Anh, thậm chí kẻ này còn tấn công và làm bị thương một vài nhân viên an ninh.
 
Cảnh sát Anh truy nã HLV Pep Guardiola hình ảnh

Cảnh sát Anh truy nã một tên tội phạm nghiêm trọng có hình dạng giống HLV Pep Guardiola


Cảnh sát đã đưa hình ảnh kẻ bị truy nã lên mạng xã hội Twitter cùng dòng chữ: "Cảnh sát ở Blackpool thông báo đây là hình ảnh của một người đàn ông bị truy nã liên quan đến nhiều vụ trộm cắp, đó là tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm. Mọi người có thông tin về người đàn ông này hãy nhanh chóng báo tin cho các cơ quan chức năng gần nhất".

Những hình ảnh được cung cấp cho thấy kẻ bị truy nã có hình dạng rất giống với HLV Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Man City. Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

Một NHM bình luận: "Đó không phải là Pep nhé các bạn, Pep vẫn xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Man City", một người khác nói thêm: "Đừng nói với tôi đó là Pep nhé, trông họ rất giống nhau".

Một vài bình luận khác: "Pep không thể nào là một kẻ trộm được, họ chỉ giống nhau mà thôi", "Tôi cần sự xác nhận đến từ một vài cầu thủ của Man City", "Chẳng ai có thể tin Pep bị truy nã, ông ấy không liên quan đến những vụ trộm".

Trước đó, David Schwimmer, một diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất người Mỹ cũng bị lôi kéo vào những rắc rối. Theo đó, một kẻ trộm có hình dạng rất giống với Schwimmer đã lấy đi một vài chai bia ở siêu thị và bị camera an ninh ghi lại, nam diễn viên này sau đó đã buộc phải lên tiếng giải thích rằng mình không liên quan đến vụ việc. 

Solskjaer: Kỳ chuyển nhượng tiếp theo rất quan trọng với MU
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần đưa ra những quyết định tốt ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo nếu muốn cạnh tranh vô địch với Liverpool và Man City mùa tới.
Ngả mũ trước những con số khó tin của Kevin de Bruyne
Tiền vệ Kevin de Bruyne đang chơi rất tốt trong màu áo Man City, những thống kê cho thấy anh xứng đáng trở thành tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện...
MU và Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool mùa tới
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với Liverpool và Man City.
Cập bến Bayern, Sane gửi lời tri ân Man City và HLV Pep Guardiola
Sane đã chính thức chuyển đến Bayern Munich với mức phí 49 triệu euro. Cầu thủ người Đức mới gửi lời cảm ơn tới Man City và HLV Pep Guardiola sau 4 năm gắn bó.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X