Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống bỏ lỡ khó tin của Erling Haaland

Chủ Nhật 03/03/2024 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn trong hiệp 1 trước MU, nhưng rất tiếc anh lại không thể tận dụng được.

Man City tiếp MU tại Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. Bất ngờ sớm xảy ra khi đội khách vượt lên dẫn trước từ sớm. Phút 8, xuất phát từ cú phát bóng mạnh của thủ môn Andre Onana, đội trưởng Bruno Fernandes thoát xuống khống chế thành công rồi nhả ra phía sau quá vừa vặn để Marcus Rashford tung ra cú sút xa tuyệt đẹp, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của Ederson.

Sau bàn thua, Man City dồn toàn lực tìm bàn gỡ. Đã có rất nhiều cơ hội cho các cầu thủ bên phía đội chủ nhà, nhưng thủ môn Onana đều cản phá ấn tượng. Tới phút 44, tưởng như Man xanh đã có được bàn cân bằng tỷ số, nhưng tiền đạo Erling Haaland lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Haaland
 
Cận cảnh tình huống bỏ lỡ khó tin của Erling Haaland 1
Tình huống bỏ lỡ của Haaland

Rodri nhồi bóng quá thuận lợi cho Foden trong vùng cấm địa và cầu thủ người Anh đánh đầu chiến thuật thuận lợi chẳng kém để Haaland ở phía trong không bị ai kèm thoải mái đệm lòng ở cự ly gần trước cầu môn rộng mở vì Onana đã mất phương hướng. Tuy nhiên nào ai ngờ ở cự ly chỉ vào khoảng 2 mét bóng lại bay qua xà ngang.

Tình huống bỏ lỡ của Haaland cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1. Trong 45 phút đầu tiên, Man xanh tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, qua đó tạm thời để thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, trong hiệp 2, Man City đã chơi hiệu quả hơn rất nhiều. Đội chủ nhà ghi 3 bàn để ngược dòng thắng lại 3-1. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X