Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh pha bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez

Thứ Sáu 06/10/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez đã có cơ hội mở tỷ số cho Liverpool ở phút 16 trước Union Saint-Gilloise, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách khó tin.

Tình huống diễn ra ở phút 16. Harvey Elliott thực hiện đường chuyền cho Mohamed Salah, người đang băng vào vòng cấm của Union Saint-Gilloise. Ngôi sao người Ai Cập sau đó thực hiện đường căng ngang vừa tầm cho Darwin Nunez.

Ở cự ly rất gần và bóng đi vừa tầm chân nhưng Darwin Nunez lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc. Việc dứt điểm không trúng tâm bóng là lý do khiến cầu thủ người Uruguay không thể ghi bàn ở cự ly chỉ vào khoảng 6 mét.

Cận cảnh pha bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez 1
 
Can canh pha bo lo kho tin cua Darwin Nunez
 
Cận cảnh pha bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez 2

Cận cảnh pha bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez

Phản ứng trên mạng xã hội, một người hâm mộ cho biết: "Nunez làm cái quái gì vậy? Cậu ấy đã phung phí một cơ hội rõ ràng”. Người thứ hai viết: "Xin vui lòng cho biết chuyện gì đang xảy ra vậy Nunez." Người thứ ba trả lời: "Mỗi trận đấu anh ấy đều để lại tiếng cười”. Trong khi người thứ 4 bình luận: "Chắc chắn là pha bỏ lỡ của mùa giải."

Nhưng NHM trên sân Anfield không phải đợi quá lâu để chứng kiến bàn mở tỷ số do công Ryan Gravenberch. Cú sút xa của Trent Alexnader-Arnold bị thủ môn đối phương đẩy ra, và tân binh của Liverpool lao vào đá bồi mở tỷ số. 

Diogo Jota sau đó ghi thêm bàn thứ hai ở phút 90+2 để hoàn tất chiến thắng 2-0, giúp Liverpool đứng đầu bảng E với hai trận thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X