Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh cơ thể của Haaland sau nhiều lần bị hậu vệ Everton tấn công

Thứ Hai 15/05/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yerry Mina chơi xấu Erling Haaland, anh nhiều lần có những hành động tiểu xảo khiến cầu thủ người Na Uy có nhiều vết trầy xước, bầm tím trên người.

Man City đã xuất sắc đánh bại Everton với tỷ số 3-0 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23. Gundogan là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này với một cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Erling Haaland.

Đây là bàn thắng thứ 36 của Haaland ở Ngoại hạng Anh mùa này và là bàn thứ 52 trên mọi mặt trận. Ở trận đấu với Everton, Haaland nhiều lần bị hậu vệ Everton chơi xấu, với hàng loạt vết trầy xước, bầm tím trên người. 

Erling Haaland

Cơ thể của Erling Haaland sau trận đấu với Everton

Theo đó, Yerry Mina là người chơi xấu với Haaland, anh nhiều lần cào cấu khiến Pep Guardiola phải rút cầu thủ sinh năm 2000 ra khỏi sân. Haaland để lộ cơ thể đầy vết trầy xước, bầm tím khi anh cởi áo tặng một CĐV sau trận. 

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tức giận với những hành động của hậu vệ bên phía đội chủ nhà. Ông nói: “Yerry Mina, những gì cậu ấy làm thật không cần thiết. Cậu ấy không cần phải làm như thế trong mọi trận đấu. Tôi đã nói với cậu ấy rằng, cậu đủ giỏi để tránh những điều thế này. Có những việc không cần thiết mà Mina vẫn cứ làm. Lần này là với Haaland, Larpote, Jack Grealish và tất cả mọi người”.

Đánh bại Everton 3-0, Man City tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Man xanh hơn Arsenal 4 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Họ sẽ chính thức vô địch nếu đánh bại Chelsea trên sân nhà ở vòng đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X