Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Campbell tiết lộ lý do rời Arsenal dù Wenger níu kéo

Thứ Sáu 26/08/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joel Campbell tiết lộ HLV Arsene Wenger đã yêu cầu anh ở lại Arsenal song đã từ chối để tới Sporting Lisbon với mong muốn thi đấu nhiều hơn.


Cách đây vài ngày, Joel Campbell đã chia tay Arsenal để gia nhập Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải 2015/16. Mùa trước, tiền đạo người Costa Rica đã có 19 lần ra sân tại Premier League và dù phần lớn từ ghế dự bị song anh cũng có được 3 bàn thắng. Dẫu vậy, những màn trình diễn đầy hứa hẹn đó vẫn chưa góp phần giúp Campbell có được vị trí chính thức tại sân Emirates. Với việc Lucas Perez đang tiến rất gần tới Arsenal, Campbell quyết định ra đi một lần nữa.

Campbell tiet lo ly do roi Arsenal du Wenger niu keo hinh anh
Campbell muốn được ra sân thường xuyên

Campbell trở thành người của Arsenal từ mùa hè năm 2011 nhưng tính tới nay đã có 5 lần rời CLB để tới lần lượt Lorient, Real Betis, Olympiacos, Villarreal và Sporting Lisbon. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Nacion của Costa Rica, anh cho biết mong muốn lớn nhất của mình trong giai đoạn này của sự nghiệp là được chơi bóng.

“Tôi đã đưa ra quyết định như vậy bởi tôi đang ở trong giai đoạn quan trọng trong cuộc sống bóng đá, cần một môi trường lý tưởng để phát triển”, Campbell nói. “Khi nhận ra rằng không được ra sân nhiều như mình muốn, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu ra đi dưới dạng cho mượn. Thương vụ này thực hiện bởi yêu cầu của tôi. Tôi có tham vọng, tôi yêu bóng đá và muốn được ra sân. Thực sự tôi không cảm thấy thoải mái khi phải ngồi ngoài vào cuối tuần.”

Campbell tiet lo ly do roi Arsenal du Wenger niu keo hinh anh 2
Và anh quyết định ra dù HLV Wenger níu giữ

“Một số người có thể ở lại Arsenal để có một mức lương tốt, sống trong một thành phố đẹp dù không ra sân nhưng tôi muốn gác sự thoải mái sang một bên và chiến đấu cho giấc mơ của mình. Tôi muốn chứng minh rằng tôi có những gì cần thiết để được góp mặt trong những trận đấu. HLV trưởng (Arsene Wenger) đã nói rằng muốn tôi ở lại nhưng chơi bóng là ưu tiên của tôi. Nếu tôi không đạt 100% khả năng nằm trong kế hoạch của ông, tôi muốn được đem cho mượn và chơi bóng.”

Đội bóng mới Sporting Lisbon của Campbell mới trải qua 2 trận đầu tiên của giải VĐQG Bồ Đào Nha và toàn thắng cả 2. Đêm chủ nhật này, họ sẽ tiếp đón Porto tới sân nhà và đó có thể sẽ là màn ra mắt của tuyển thủ Costa Rica.


Ý An



⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X