Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Calum Chambers tiết lộ lý do rời Arsenal

Thứ Sáu 30/09/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Calum Chambers của Arsenal khẳng định lối chơi của Middlesbrough và HLV Aitor Karanka là những lý do thuyết phục anh rời Arsenal.

Trong màu áo Southampton, hậu vệ Calum Chambers đã chơi cực tốt. Anh vừa có thể đá hậu vệ phải vừa có thể chơi trung vệ. Một hậu vệ đa năng luôn được HLV Wenger đánh giá rất cao. Arsenal đã phải bỏ ra 16 triệu bảng để có ngôi sao tuyển Anh. Cập bến Emirates với rất nhiều kỳ vọng nhưng rất tiếc cầu thủ này lại không thể hiện được tài năng của mình như quãng thời gian còn khoác áo Southampton.
Hau ve Calum Chambers tiet lo ly do roi Arsenal hinh anh
Callum Chambers đầu quân cho Boro
Trong 2 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Emirates, Chambers đã có 59 lần ra sân trong các trận đấu chính thức. Nhưng phần lớn thời gian đó anh vào sân từ băng ghế dự bị hoặc được sử dụng ở những giải đấu phụ. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1995 chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng, vậy nên BLĐ đội bóng thành London đã chấp nhận để cầu thủ 21 tuổi đến Middlesbrough dưới dạng hợp đồng cho mượn trong phiên chợ Hè vừa qua.
Tiết lộ: Wenger có thể dẫn dắt ĐT Anh vào cuối năm nay
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger sẽ dẫn dắt ĐT Anh vào cuối năm nay, đó là tiết lộ của cựu Giám đốc LĐBĐ Anh, ông David Davies, mặc dù hợp đồng của nhà cầm...
Mới đây, Chambers đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Boro. Tuy nhiên, đó lại là một thất bại. Middlesbrough đã thất thủ 2-1 trước Tottenham cuối tuần trước. Sau trận đấu, cựu sao Southampton đã tiết lộ lý do anh rời Arsenal để tới Middlesbrough: “Tôi đến đây vì vị huấn luyện viên của đội bóng và phong cách mà họ chơi. Tôi đã nhận được khá nhiều lời mời, nhưng tôi cảm thấy đây là nơi tốt nhất để tôi phát huy tài năng của mình. Tôi đến đây để học, để chơi và để phát triển bản thân với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi được ra sân thường xuyên”.
Hau ve Calum Chambers tiet lo ly do roi Arsenal hinh anh 2
Chambers đã lý giải quyết định vì sao đầu quân cho Boro
Chambers rời Arsenal được cho là một lựa chọn hợp lý. Ở vị trí trung vệ, Pháo thủ có quá nhiều cái tên chất lượng. Còn ở hành lang cánh phải, anh cũng không cạnh tranh được với Bellerin. Cập bến Middlesbrough, được ra sân thường xuyên qua đó chứng tỏ khả năng của mình là phương án tốt nhất để cầu thủ 21 tuổi sớm trở lại đội hình của Pháo thủ. HLV Wenger vẫn trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1995, bằng chứng là ông chỉ để anh ra đi theo dạng cho mượn chứ không phải bán đứt.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X