Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Calum Chambers chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn

Thứ Tư 31/08/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Calum Chambers đã chính thức phải rời Arsenal để đến Middlesbrough tìm kiếm cơ hội ra sân, sau khi Shkodran Mustafi xuất hiện tại Emirates.

CLB Middlesbrough vừa xác nhận rằng họ đã có được sự phục vụ của tuyển thủ trẻ người Anh, Calum Chambers, trong mùa giải này. Đây là một kết quả tất yếu sau khi Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Mustafi của đội tuyển Đức với giá lên tới 35 triệu bảng, cũng như sự xuất hiện của cầu thủ trẻ Rob Holding trước đó. Với việc Arsenal còn tới ba trung vệ khác là Laurent Koscielny, Gabriel Paulista và Per Mertesacker (dù hai cầu thủ sau vẫn đang phải điều trị chấn thương), cơ hội ra sân của Chambers tại Arsenal mùa này không nhiều. Sau khi để mất vị trí vào tay Rob Holding, Chambers hiểu rằng mình cần phải ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Calum Chambers chinh thuc roi Arsenal theo dang cho muon hinh anh
Calum Chambers ký vào hợp đồng với Boro

Nhân cơ hội này, Middlesbrough đã nhanh chóng tiếp cận và thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ từng có 3 lần khoác áo đội tuyển Anh. HLV Aitor Karanka không thể hài lòng hơn với chữ ký sáng giá này, cho dù Calum Chambers chỉ khoác áo Boro theo dạng cho mượn: “Tôi đang rất hạnh phúc bởi đã mang về được một cầu thủ hoàn toàn phù hợp. Chúng tôi không quá vội vàng trong trường hợp này, cho dù Chambers là mẫu cầu thủ mà tôi luôn hướng tới. Chắc chắn cậu ấy sẽ giúp ích được nhiều cho Boro. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cậu ấy vì tôi biết rằng Chambers còn có một đề nghị khác, nhưng cậu ấy đã chọn đến đây. Tôi đang rất háo hức trước ngày được làm việc với cậu ấy.”

Gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2014, Chambers đã có trận ra mắt với Man City trong trận tranh Siêu cúp Community Shield. Anh là một hậu vệ đa năng, có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Chambers cũng là thành viên thường xuyên của đội U21 Anh nhưng đã có trận ra mắt ĐTQG vào tháng 9/2014, trong trận đấu giao hữu với Na Uy. Cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu 59 trận cho Arsenal cả ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X