Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái nhìn của Sir Alex Ferguson về các tân binh Man United

Thứ Ba 14/10/2014 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân huyền thoại đều đánh giá cao các bản hợp đồng trong hè này của Quỷ Đỏ và tin tưởng vào những thành công mà hậu bối Louis Van Gaal sẽ đem lại.

Sir Alex Ferguson đã lùi sâu vào hậu trường từ hơn một năm qua nhưng xem ra ông vẫn còn rất “nặng tình” với MU. Hiếm có trận đấu nào của Quỷ Đỏ lại vắng mặt Sir Alex trên khán đài. Một mùa hè đầy biến động ở Old Trafford với Louis Van Gaal ngồi vào ghế nóng thay David Moyes, cùng với đó là sự đổ xô về của hàng loạt siêu sao bóng đá thế giới và hơn ai hết, người ta muốn nghe ý kiến của chính Sir Alex về tình hình hiện tại ở đội bóng cũ.

Cá tính mạnh của Van Gaal như Sir Alex rất cần cho M.U thời điểm này
Sir Alex lạc quan vào khả năng thành công của hậu bối Van Gaal

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với kênh MUTV, Sir Alex tỏ ra đặc biệt hài lòng với những gì mà Van Gaal đã và đang làm ở sân Old Trafford. Cùng với đó, ông cũng dành rất nhiều lời khen cho các tân binh mà Bông Tulip Thép đã mang về.

“Man United đã làm điều cần phải làm trong mùa hè vừa qua. Đó là cách bóng đá đang diễn ra vào thời điểm này, giống như việc bạn mất 86 triệu bảng chỉ để mua Gareth Bale. Khi bạn có đủ tài năng cống hiến cho MU và những điều họ cần đến, họ sẽ luôn có đủ nguồn lực để làm những thương vụ tương tự.”

"Tôi cho rằng âu cũng là hợp lý vì Louis (Van Gaal) cần phải xây dựng nền móng CLB từ những cái tên xuất sắc nhất thế giới như Di Maria, cầu thủ mà tôi luôn ngưỡng mộ từ lâu. Đó là những cái tên phù hợp với lịch sử của đội bóng, và cả lối đá và triết lý mà Louis mang lại cũng vậy. Tôi thực sự hài lòng với những gì đang diễn ra và không có gì để nghi ngờ về những thành công sẽ trở lại với Man United.”

“Một trong những chữ ký lớn nhất ở mùa Hè vừa qua đó là tiền đạo Falcao, cầu thủ mà chúng ta đều mong mỏi chờ đợi được xem thi đấu. Rõ ràng, cậu ấy có khả năng ghi bàn tuyệt vời. Mặc dù vừa mới trở lại sau chấn thương, cũng như chỉ gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn nhưng cậu ấy vẫn đề ra cho mình những yêu cầu cao.”

“Về phía Ander Herrera, cậu ấy đã cùng Bilbao đối đầu với chúng tôi 3 năm trước tại đấu trường Europa League. Công bằng mà nói, họ đã mang đến rất nhiều khó khăn cho chúng tôi ngay tại Old Trafford và quả thực đã khiến chúng tôi phải ôm hận. Ander là một cầu thủ trẻ tài năng và chúng tôi cũng đã theo dõi cậu ấy khá nhiều tại thời điểm đó. Ander hoạt động rất tích cực, như một cỗ máy. Không nhiều người sở hữu thân mình mảnh mai như cậu ấy mà lại có thể chơi bao sân.”

“Với Daley Blind, cậu ấy là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp và luôn biết hy sinh vì toàn đội. Cậu ấy có rất nhiều điểm khá giống với Darren Fletcher của một vài năm trước đây. Lối chơi của Daley đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Vai trò của cậu ấy sẽ là phòng ngự từ xa và cung cấp bóng cho hàng công.”

“Marcos Rojo, cầu thủ người Argentina, tôi đã xem cậu ấy thi đấu tại World Cup ở Brazil vừa qua và tôi nghĩ rằng cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ rất xuất. Cậu ấy chơi rất đa năng ở vị trí trung vệ hoặc 2 bên cánh. Tôi tin, Marcos sẽ giải quyết nhiều vấn đề ở hàng thủ MU.”

Sir Alex cũng tiết lộ thêm về Luke Shaw rằng MU đã từng cố gắng chiêu mộ tài năng trẻ này khi ông còn đang tại vị. “Đúng là tôi đã muốn sự phục vụ của Luke từ khi cậu ấy mới 16 tuổi. Phía Southampton thì nhất quyết từ chối nhưng cũng hứa hẹn rằng sẽ ưu tiên chúng tôi một khi Luke có mong muốn ra đi. Họ đã giữ đúng lời. Luke Shaw thực sự đáng giá 30 triệu bảng. Một cầu thủ trẻ đầy tài năng và hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X