Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cahill muốn Chelsea sớm dứt điểm cuộc đua vô địch

Thứ Ba 14/02/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill vừa lên tiếng thúc giục các đồng đội thi đấu tập trung để có thể dứt điểm cuộc đua vô địch vào khoảng đầu tháng 4.
Cahill
Cahill có một ngày làm việc vất vả trước Burnley cuối tuần qua

Với việc bị Burnley cầm hòa ở vòng đấu vừa qua, Chelsea đã bị nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 8 điểm. Tuy nhiên, The Blues vẫn đang chiếm thế thượng phong so với các đội bóng xếp sau trong cuộc đua vô địch. Trong 5 vòng đấu tiếp theo, đội bóng thành London sẽ lần lượt đụng Swansea, West Ham, Watford, Stoke và Crystal Palace. Và trung vệ Gary Cahill muốn Chelsea quét sạch những đối thủ này và dập tắt mộng tưởng vô địch vừa nảy nở trong đầu các đối thủ bám đuổi.

“Chúng tôi vẫn chưa đặt một tay vào ngôi vô địch. Chúng tôi chỉ biết rằng mỗi trận đấu trôi qua, chúng tôi lại tiến gần hơn đến chức vô địch một chút. Chỉ cần chúng tôi thi đấu cố gắng và giữ được sự tập trung, chiếc cúp Premier League sẽ thuộc về chúng tôi. Đã đến lúc chúng tôi dồn toàn lực để chiến đấu và kết thúc cuộc đua sớm nhất có thể.

“Chúng tôi đã bắt đầu nhìn thấy ánh sáng le lói cuối đường hầm. Giờ đây, chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và tập trung như đã làm trong 95% các trận đấu ở mùa giải này. Chúng tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ để vươn tới vị trí hiện nay. Chúng tôi đã dần nhìn thấy vạch đích và vinh quang ở đó. Mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu và chúng tôi cần phải giải quyết từng trận một kể từ thời điểm này”.

Cahill cũng cho rằng trận hòa 1-1 trước Burnley cuối tuần qua là hồi chuông cảnh tỉnh để các cầu thủ tránh tâm lý chủ quan.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thể chơi tốt hơn nhiều trước Burnley. Đó là một lời cảnh tỉnh cho chúng tôi. Mùa giải chưa kết thúc và chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào những gì mà chúng tôi đã làm suốt cả mùa giải này. Có thể một điểm trước Burnley lại quyết định chức vô địch của chúng tôi, ai biết được?”.
Vươn lên nhì bảng, Guardiola vẫn đầu hàng Chelsea
HLV Pep Guardiola cho rằng khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Chelsea là quá lớn để có thể bắt kịp khi mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa là khép lại.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X