Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cahill: “Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng”

Thứ Ba 03/10/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù thất bại trong nỗ lực giành điểm ở cuộc đại chiến với Man City, tuy nhiên trung vệ Gary Cahill cho rằng, đội bóng của anh sẽ không bỏ cuộc trong phần còn lại của mùa giải.


Ở trận đấu vòng 7 Premier League, Chelsea được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Man City. Tuy nhiên, thầy trò Antonio Conte không thể có được một kết quả lạc quan, khi chịu thua bằng bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne. Đó là một chiều không mấy vui vẻ tại SVĐ Stamford Bridge, bởi tiền đạo chủ lực của họ là Alvaro Morata cũng gặp phải một chấn thương từ ngay hiệp 1.
 
Mới đây, đội trưởng của Chelsea là Gary Cahill cũng chia sẻ về chấn thương của đồng nghiệp: “Bạn đã thấy đẳng cấp của cậu ấy khi bắt đầu một trang sự nghiệp mới cùng chúng tôi. Vì vậy, mất Morata ngay trong hiệp 1 là tổn thất lớn của Chelsea. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến cách vận hành lối chơi của toàn đội, bởi khả năng giữ bóng cũng như dứt điểm của Morata rất tuyệt vời. Về mặt chiến thuật, Chelsea đã sụp đổ từ rất sớm.”

Cahill Chelsea se chien dau den cung hinh anh
Trung vệ Gary Cahill trong màu áo Chelsea

Chúng tôi lui về phòng ngự và đã bảo vệ khung thành, nhưng điều đó khiến Chelsea gặp khó khi tập trung quá nhiều người ở tuyến dưới. Chúng tôi từng mở tỷ số rất nhanh, vì vậy khi Chelsea có bóng, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng rồi toàn đội đã bị hạn chế ở khả năng tấn công, và Man City có được bàn thắng quyết định. Rõ ràng, chấn thương của Alvaro Morata là một mất mát lớn của Chelsea.”
 
Sau những tiếc nuối ở trận thua Man City, Gary Cahill cho rằng toàn đội sẽ gượng dậy và tiếp tục chiến đấu cho các danh hiệu ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh cho biết: “Dĩ nhiên là rất đáng thất vọng. Chelsea đã chơi không tốt như điều chúng tôi vẫn làm, và một phần lý do là bởi chúng tôi đã phải thi đấu tại Champions League vào thứ Năm. Mùa trước, Chelsea đã rất tự tin khi chơi trên sân nhà, và chúng tôi sẽ cố gắng tìm lại những điều đó. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ danh hiệu, hãy chờ xem Chelsea làm được gì vào cuối mùa.

Conte thừa nhận Chelsea khó bảo vệ ngôi vô địch Premier League
HLV người Ý cho rằng đây là chuyện dễ dàng hơn hẳn thời ông còn dẫn dắt Juventus ở quê nhà, trong khi các đối thủ nước Anh chắc chắn không thể để yên cho mỗi...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X