Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cahill: "Chelsea nên giữ Benitez ở lại"

Thứ Năm 16/05/2013 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Hậu vệ của Chelsea - Gary Cahill cho rằng, với những gì mà Benitez làm được cho đến lúc này, The Blues nên giữ ông lại Stamford Bridge thay vì để vị HLV Tây Ban Nha này ra đi.

Cựu HLV của Liverpool - Rafa Benitez đã giúp Chelsea giành được chiếc cúp Europa League và chắc chắn góp mặt ở Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, vị HLV người Tây Ban Nha này vẫn không nhận được sự tôn trọng của các cổ động viên Chelsea sau những gì mà ông đã đóng góp cho câu lạc này kể từ khi thay thế Roberto Di Matteo và ông chắc chắn sẽ phải thu dọn hành lý rời khỏi The Blues ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nhưng theo Cahill, thì với khả năng của mình Benitez xứng đáng được giữ lại thay vì bị đẩy ra đường.

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều khi Benitez tới đây. Chúng tôi đã chắc chắn có một suất ở Champions League mùa giải tới và kết thúc mùa giải với một danh hiệu. Để có được những điều này công lao của Benitez xứng đáng được ghi nhận. Đây là điều mà không ai có thể phủ nhận được." Cahill nói với các phóng viên.

Benitez đã có chiếc cúp đầu tiên cùng Chelsea
Chelsea nên giữ Benitez ở lại thay vì để ông ra đi vào cuối mùa giải năm nay

Bên cạnh đó thủ thành của Chelsea - Petr Cech cũng đồng ý với Cahill rằng, cổ động viên của The Blues cần thể hiện sự tôn trọng với Benitez sau những đóng góp của ông cho đội bóng ở phía Tây London này.

"Kể từ khi ông đến, chúng tôi đã cải thiện tình hình hơn trước rất nhiều. Ông đã cố gắng để giúp Chelsea vượt qua những khó khăn và kết thúc mùa giải với một danh hiệu. Đây là một điều rất tuyệt vời thực sự rất tuyệt vời và ông xứng đáng nhận được sự tôn trọng nhiều hơn." P. Cech nói.

Mặc dù không chỉ giúp Chelsea vượt qua được khủng hoảng mà Benitez còn đưa thêm về phòng truyền thống của câu lạc bộ này thêm một danh hiệu. Bên cạnh đó vị HLV người Tây Ban Nha này cũng đã giúp Chelsea chắc chắn có một suất tham gia Champions League mùa tới cũng như hoàn thiện lối chơi của The Blues.Với một đội hình không lấy gì làm mạnh lại vừa trải qua một cuộc chuyển giao thế hệ, việc Benitez giúp Chelsea không trắng tay ở mùa giải năm nay thực sự là một thành công lớn. Nhưng chừng đó là chưa đủ để đáp ứng lòng tham lam rất mù quáng của các cổ động viên Chelsea cũng như ông chủ Abramovich.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X