Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cafu: "Bellerin giống tôi năm 21 tuổi"

Thứ Bảy 03/09/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá người Brazil, Cafu đã khẳng định hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal có những điểm giống mình khi còn 21 tuổi.


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin luôn là lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao sinh năm 1995 đã trưởng thành vượt bậc và đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League. Mùa trước, những đóng góp rất lớn của anh giúp Pháo thủ giành vị trí Á quân ở giải Ngoại hạng Anh, mùa này cầu thủ 21 tuổi cũng đang chơi cực tốt. Tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt là những điểm mạnh của Bellerin.
Cafu Hau ve Hector Bellerin giong toi hinh anh
Bellerin đang chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal
Chứng kiến hậu vệ Bellerin của Arsenal chơi ấn tượng, Huyền thoại bóng đá người Brazil, Cafu đã khẳng định sao trẻ của Arsenal có những điểm giống mình khi còn 21 tuổi: “Cậu ấy có cách chơi khá giống tôi hồi trẻ. Bellerin rất nhanh và kỹ thuật, đó là những tố chất hàng đầu của một hậu vệ cánh. Chứng kiến cậu ấy thi đấu tôi lại nghĩ về hình ảnh của mình khi còn trẻ. Năm nay cậu ấy mới 21 tuổi, tôi nghĩ rằng Bellerin sẽ là ngôi sao hàng đầu trong tương lai. Tiềm năng của cậu ấy là rất lớn”.
Bellerin ở lại Arsenal: Niềm hạnh phúc cho tất cả!
Hector Bellerin đã nhận được sự quan tâm của những ông lớn như Barcelona hay Man City trong mùa hè này. Tuy nhiên cũng như trước đây, anh tuyên bố rằng sân...
Cafu cũng dành cho tiền vệ Mesut Ozil những lời khen: “Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Ozil là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới. Trong những mùa giải gần đây, anh ấy đóng góp rất nhiều cho Arsenal. Trước đó, Ozil cũng có khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Tôi nghĩ rằng Ozil đủ sức giúp Arsenal vô địch Premier League mùa này. Họ là đội bóng lớn, tập hợp của những ngôi sao tốt nhất. Tôi ấn tượng với tài năng của Wenger và hy vọng ông ấy sẽ giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn.
Cafu Hau ve Hector Bellerin giong toi hinh anh 2
Cafu cho rằng Bellerin có những điểm giống mình khi còn trẻ
Cafu từng thi đấu cho Roma và AC Milan, anh đã cùng với ĐT Brazil vô địch World Cup 1994 và 2002. Ở thời điểm đỉnh cao, Cafu luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Cafu đã dành cho Arsenal rất nhiều tình cảm, trong những bài phát biểu của mình anh luôn đề cập tới Pháo thủ. Dường như cựu sao Brazil là fan hâm mộ của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền
 
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X