Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ cách Chelsea cướp Werner trước “nanh vuốt” MU và Liverpool

Thứ Sáu 19/06/2020 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã giải thích cách Timo Werner chuyển đến Chelsea thay vì MU và Liverpool.

Theo đó, HLV trưởng The Blues đã thuyết phục đầy hợp lý để cầu thủ 24 tuổi rời RB Leipzig với giá 47,5 triệu bảng.

Chelsea có được Werner

Timo Werner hiện được coi là một trong những tiền đạo hàng đầu của châu Âu. Anh đã sắm vai chủ công RB Leipzig trong 4 năm qua và trình độ được coi là vượt tầm Bundesliga.

Cách Chelsea cướp Timo Werner trước nanh vuốt MU và Liverpool hình ảnh
Werner chuyển tới Chelsea từ RB Leipzig

Chelsea mới đây đã công bố có được Werner với giá 47,5 triệu bảng. Tuyển thủ Đức có thể hoàn tất việc chuyển sang sân Stamford Bridge vào tháng 7 tới sau cuộc kiểm tra y tế.

Tới Chelsea, Werner sẽ được hưởng lương lên tới 170.000 bảng mỗi tuần. Liverpool là một trong nhiều đội quan tâm đến việc chiêu mộ tuyển thủ Đức trước khi kết thúc mối quan tâm do vấn đề tài chính.

Chuyển nhượng hoàn tất, Werner muốn đến Chelsea ngay lập tức
Timo Werner mới chia sẻ niềm vui sau khi gia nhập Chelsea với giá 54 triệu bảng (60 triệu euro).

Lampard lý giải nguyên nhân

Nhưng không chỉ có chuyện tiền bạc, HLV Lampard tiết lộ rằng mình đã theo dõi sự tiến bộ của Werner trong một thời gian. Ông nói với các phóng viên: “Tôi nghĩ rõ ràng Timo Werner là một cầu thủ mà chúng tôi thích. Tôi chắc chắn đã theo dõi cậu ấy từ lâu.”

“Cá nhân tôi nhận thấy đó là một cầu thủ tài năng ngay cả trước khi làm HLV cho Chelsea. Với khía cạnh CLB, rõ ràng chúng tôi đã theo đuổi cậu ấy và chắc chắn sẽ giúp ích cho chúng tôi.”

Lampard va Werner
Lampard đã nói chuyện với Werner

“Werner có tài năng lớn, đã có một mùa giải này tuyệt vời trong nhưng trước đó cũng vậy. Chúng tôi có thể không mua sắm nhiều trong vài kỳ chuyển nhượng qua vì bất kỳ lý do gì. Nó cho chúng tôi cơ hội để cho nhiều thành viên có thêm thời gian hơn.”

“Nhưng chúng tôi rất rõ ràng về thực tế muốn cải thiện và Werner luôn là một bản hợp đồng sẽ làm điều đó. Tôi chắc chắn rất vui mừng khi cậu ấy tới Chelsea và muốn có được cậu ấy.”


Khi được hỏi điều gì đã thay đổi với Werner khi tưởng chừng đã tới Liverpool cùng Jurgen Klopp, Lampard nói thêm: “Tôi không biết, tốt hơn có lẽ đó là câu hỏi dành cho chính Werner.”

“Chúng tôi đã làm việc hết sức có thể. Tôi đã có những cuộc trò chuyện tích cực với cá nhân cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy hiểu những gì tôi muốn làm ở đây, cách chúng tôi làm việc, cách chúng tôi chơi.”

“Có vẻ như đó là một triển vọng thực sự thú vị đối với Werner. Cậu ấy rõ ràng có một số lựa chọn rất, rất tốt. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã quyết định đến với Chelsea. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy mới đây và cậu ấy rất hào hứng, điều đó thật tuyệt và tôi chắc chắn rất vui mừng khi có cầu thủ này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X