Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các sếp Chelsea nói gì sau khi giữ Terry ở lại?

Thứ Tư 18/05/2016 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng không muốn giữ chân John Terry nhưng với phản ứng dữ dội của các CĐV, lãnh đạo Chelsea đã buộc phải làm điều ngược lại. Sau khi gia hạn hợp đồng với trung vệ này, chủ tịch Bruce Buck hay giám đốc Marina Granovskaia đều tỏ ra vui mừng và coi anh như nhân vật quan trọng trong đội bóng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

Trung vệ John Terry từng rất gần với cánh cửa rời Chelsea sau khi anh được lãnh đạo CLB cho biết không còn nằm trong kế hoạch và sẽ ra đi vào cuối mùa. Biết được tin này trong ngoài sân Stamford Bridge từ các thành viên cho tới CĐV đều công khai sự ủng hộ với huyền thoại sống đã có 21 năm gắn bó suốt từ khi 14 tuổi.

trung ve Terry
Trung vệ Terry tưởng chừng đã rời Chelsea

Các cầu thủ khi lên báo luôn bày tỏ mong muốn Terry ở lại Chelsea trong khi những người yêu mến CLB không ngừng bày tỏ tình cảm dành cho anh thông qua băng rôn, biểu ngữ trong những trận đấu có sự tham gia của Chelsea. Cho tới cuộc đấu cuối cùng mùa giải trước Leicester, nhiều người vẫn tưởng sẽ không còn thấy Terry trên sân Stamford Bridge và các đồng đội còn tung anh lên cao như sự tri ân cho những đóng góp suốt thời gian qua.

Nhưng nhận thấy những tình cảm đó cho Terry cũng đồng nghĩa với sự phản đối hướng về mình, lãnh đạo Chelsea đã phải xoa dịu tình hình bằng cách mời anh gắn bó thêm 1 năm. Dĩ nhiên đi kèm với đó là điều kiện người đội trưởng sẽ không còn vai trò lớn về mặt chuyên môn như trước. Và mới đây, Chelsea chính thức thông báo Terry đã gia hạn hợp đồng với họ. Đây là điều không quá bất ngờ bởi trước đó cầu thủ 35 tuổi luôn khẳng định muốn tiếp tục phục vụ cho Chelsea.

Bruce Buck Marina Granovskaia
Nhưng lãnh đạo CLB đã thay đổi quyết định và giữ anh lại

Về việc này, chủ tịch Bruce Buck cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Terry sẽ có thêm 1 năm gắn bó với CLB. Anh đã là người lãnh đạo đội hình Chelsea trong suốt quãng thời gian thành công nhất trong lịch sử của chúng tôi. Anh mới đạt cột mốc 700 lần ra sân và đó là minh chứng cho tính chuyên nghiệp, sự cống hiến cũng như tài năng không thể tin được của anh.”

Cũng như đồng nghiệp, giám đốc Marina Granovskaia cũng đánh giá cao tầm quan trọng của Terry: “Chúng tôi muốn Terry ở lại thêm 1 năm tại CLB và tin rằng anh sẽ là một nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ cũng như trên sân để mang thành công trở lại đây trong mùa giải tới.”

Kể từ khi ra mắt đội 1 Chelsea năm 1998 tới nay, Terry đã có 703 lần ra sân, nhiều thứ 3 trong lịch sử CLB. Tổng cộng anh đã giành được tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ cùng The Blues đáng chú ý nhất là 4 Premier League (2005, 2006, 2010, 2015), 1 Champions League (2012) hay 1 Europa League (2013)… Anh từng 2 lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea, có nhiều lần giữ sạch lưới nhất (213) và ghi được nhiều bàn nhất (40) tại Premier League.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X