Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảm xúc của các sao trẻ MU sau màn ra mắt trong mơ trước Palace?

Thứ Hai 22/05/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã tung ra sân hàng loạt cầu thủ trẻ ở trận cầu thủ tục với Crystal Palace, trong đó ông trao cơ hội ra mắt cho 4 cái tên khác nhau. Và cả 4 cầu thủ này đều vui mừng với cột mốc ấn tượng vừa đạt được trong sự nghiệp thi đấu.
Cam xuc cua cac sao tre MU sau man ra mat trong mo truoc Palace hinh anh
Các cầu thủ trẻ của Man United đã có một ngày thi đấu tốt trước Crystal Palace

Những tưởng bầy quỷ trẻ của Mourinho sẽ gặp khó khăn trước Crystal Palace nhưng mọi chuyện đã diễn ra trái ngược hoàn toàn so với tưởng tượng. Quỷ đỏ chơi khá áp đảo so với đối phương tại sân nhà Old Trafford và sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ở phút 15, sao trẻ MU Josh Harrop nhận bóng và sử dụng kỹ thuật để thoát truy cản từ phía hậu vệ đối phương và sút chéo góc ghi bàn cho Man United. Ngay sau đó ít phút, Pogba nhân đôi cách biệt sau một đường kiến tạo có phần may mắn của Lingard.

Sau trận đấu, cái tên của cầu thủ trẻ Josh Harrop đã tràn ngập các mặt báo. Và ngôi sao 21 tuổi đã chia sẻ với kênh MUTV rằng đây chính là giây phút mà anh đã ước mơ từ khi còn là một cậu bé.

“Tôi đã mơ ước về màn ra mắt này quá lâu. Hôm nay, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực và tôi cảm giác như mình đang bay lên cung trăng vậy. Tất cả gia đình cũng như bạn bè tôi đều có mặt trên sân và tôi vui mừng khi họ cùng tôi chia sẻ khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Tôi đã tập luyện từ khi 8 tuổi để chờ giây phút này và cảm giác lúc này của tôi thật khó nói lên lời”.

Angel Gomes cũng bất ngờ được HLV Jose Mourinho triệu tập lên đội một sau khi giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Man United. Và Gomes đã trở thành cầu thủ trẻ nhất sau tài năng yểu mệnh Duncan Edwards khoác áo Quỷ đỏ. Phát biểu sau giây phút tự hào này, sao trẻ MU cho hay:

“Đây là giấc mơ thành sự thật với tôi. Tôi đã ở đây từ năm 6 tuổi và đã làm việc cật lực để có được ngày hôm nay. Tôi muốn cảm ơn HLV vì đã đưa tôi lên ghế dự bị và trao cơ hội ra sân cho tôi. Các đàn anh trong đội cũng luôn cố gắng tạo điều kiện cho tôi thể hiện. Carrick luôn cố gắng chuyền bóng cho tôi và tất cả mọi người đều ủng hộ tôi hết mực. Và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì điều đó”.

Hậu vệ trái Demi Mitchell cũng đã có một màn ra mắt cực kỳ ấn tượng trước Palace. Và sau trận đấu, măng non tiềm năng này đã bày tỏ sự thèm khát nhận được thêm cơ hội trong tương lai.

“Được chơi bóng ở Old Trafford là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi được sinh ra tại Manchester và giờ đây tôi được chơi bóng ở trên chính nơi mình sinh ra. Đó là một giấc mơ thực sự với tôi. Tôi muốn cảm ơn HLV và cũng muốn chúc mừng các cầu thủ đã được ra mắt tại Old Trafford hôm nay. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nhiều cầu thủ ở đội trẻ có thể được ra sân cùng lúc cho đội một như vậy”.
Đánh giá màn ra mắt của 4 sao trẻ Man Utd trong chiến thắng trước Palace
Là một đội bóng của truyền thống sản sinh ra những tài năng trẻ, M.U đã biến trận đấu cuối cùng mang tính thủ tục của họ thành một sân khấu cho những ngôi sao...

Các bài viết mới nhất khác về trận MU 2-0 Crystal Palace

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X