Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ông chủ giàu có của Newcastle nổ phát súng đầu tiên

Thứ Sáu 24/12/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Newcastle nhiều khả năng sẽ hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun cho rằng BLĐ đội bóng này sẽ chi một số tiền lớn nâng cấp đội hình.

Newcastle chi 100 triệu euro nâng cấp đội hình


Hè năm nay, Newcastle không đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Điều đó đang khiến họ gặp khó khăn. “Chích chòe” mới giành được 1 chiến thắng và nhận tới 10 thất bại sau 18 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với chỉ 10 điểm có được, họ đang xếp thứ 19 trên BXH.

Khoảng cách giữa Newcastle và vị trí an toàn của Watford là 3 điểm, nhưng họ đá nhiều hơn 2 trận. Với tình hình hiện tại nếu không mua sắm thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2022, khả năng trụ hạng của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ rất khó khăn.
Newcastle đang gây thất vọng rất lớn

Newcastle đang gây thất vọng rất lớn


Chuyển nhượng Newcastle nhiều khả năng sẽ hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun cho rằng những ông chủ giàu có của đội bóng này sẽ chi tiền nâng cấp đội hình. Cụ thể, họ sẽ bỏ ra 100 triệu euro để đưa về 3 đến 4 bản hợp đồng mới.

Newcastle muốn đưa về 2 cầu thủ của MU, đó là tiền vệ Donny Van de Beek và tiền vệ Jesse Lingard. “Chích chòe” chấp nhận chi 55 triệu euro để có 2 cầu thủ của Quỷ đỏ. Họ cũng sẵn sàng chi ra 10 triệu euro mượn tiền vệ Coutinho của Barca từ nay đến hết mùa giải, nếu cầu thủ người Brazil chơi tốt Newcastle sẵn sàng mua đứt.

Ở hàng thủ, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh muốn ký hợp đồng với Tyrone Mings của Aston Villa, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu đội chủ sân Villa Park không nhả ngôi sao của mình, Newcastle sẽ chuyển hướng sang Eric Bailly của MU, người đang chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Quỷ đỏ.
Newcastle giúp MU thanh lý Jesse Lingard và Anthony MartialNewcastle giúp MU thanh lý Jesse Lingard và Anthony Martial
Theo The Sun, Newcastle đã gửi lời đề nghị cho MU nhằm hy vọng có được bộ đôi Jesse Lingard và Anthony Martial ở phiên chợ Đông 2022.
Man City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng NewcastleMan City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Man City đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội khách, kết quả này giúp Man xanh tạo ra những kỷ lục khủng khiếp.
Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man City 21h00 hôm nay 19/12 vòng 18 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Newcastle vs Manchester City kênh...
Tàn sát bầy chích chòe, Man City giữ vững ngôi đầu BXH Premier League 2021/22Tàn sát bầy chích chòe, Man City giữ vững ngôi đầu BXH Premier League 2021/22
Ở trận đấu giữa Newcastle vs Man City tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội khách đã dễ dàng có chiến thắng 4-0 để xây chắc ngôi số 1 trên BXH.
Nhận định Newcastle vs Man City (21h00 ngày 19/12): Cắt đuôi Liverpool?Nhận định Newcastle vs Man City (21h00 ngày 19/12): Cắt đuôi Liverpool?
3 điểm ở trận đấu với Newcastle có ý nghĩa rất quan trọng với Man City. Nó không chỉ giúp họ củng cố ngôi đầu bảng mà còn đẩy áp lực cực lớn lên Liverpool, đội...

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X