Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa buông tha Liverpool

Thứ Sáu 11/08/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara có thể là tiền vệ tiếp theo của Liverpool chuyển đến Saudi Pro League, Al Ahli đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho tiền vệ 32 tuổi.

Tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập Liverpool vào năm 2020, một năm sau khi họ vô địch Premier League. Kể từ đó, cầu thủ sinh năm 1991 đã có 67 lần ra sân và giành được FA Cup và Community Shield trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool đã chứng kiến 3 cầu thủ rời Anfield sang Ả Rập Xê Út gồm đội trưởng Jordan Henderson, Fabinho và Roberto Firmino. Liverpool đã thu về 52 triệu bảng từ Henderson và Fabinho, trong khi đó Firmino đến châu Á theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thiago Alcantara duoc cac doi bong o a Rap Xe ut quan tam

Thiago Alcantara được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm

Theo tờ L'Equipe của Pháp, Thiago Alcantara có thể là tiền vệ tiếp theo của Liverpool chuyển đến Saudi Pro League, Al Ahli đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho tiền vệ 32 tuổi. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano tuyên bố Thiago sẽ ở lại.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã từ chối một vài lời đề nghị từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út, anh vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Anfield. 

Hiện Thiago đang nỗ lực để lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất. HLV Jurgen Klopp cũng không muốn mất thêm cầu thủ nào nữa bởi mùa giải mới đã cận kề. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X