Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng Anh tranh giành sao trẻ lò La Masia

Thứ Tư 25/05/2016 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi nắm bắt được thông tin Barca đã quyết định đẩy tiền đạo trẻ Sandro Ramirez khỏi sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, hàng loạt đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh đã bắt đầu lên kế hoạch thu nạp cầu thủ này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Cac doi bong Anh tranh gianh sao tre lo La Masia hinh anh
Sandro Ramirez để lại ít nhiều dấu ấn tại Barca dù còn khá trẻ

Tiền đạo trẻ Sandro Ramirez là một trong những cầu thủ chơi khá ấn tượng của Barca ở giải giao hữu ICC mùa hè năm ngoái với điểm nhấn là một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Chelsea. Anh cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của lò La Masia vào thời điểm này. Tuy vậy, việc phải cạnh tranh một suất đá chính với bộ ba MSN rõ ràng là một rào cản quá lớn dành cho một cầu thủ trẻ như Sandro.

HLV Luis Enrique cũng không dại gì phá vỡ sợi dây kết nối giữa ba chân sút xuất sắc nhất mà ông đang sở hữu. Vì thế, sao trẻ Sandro Ramirez chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần tại La Liga mùa giải vừa qua và không để lại dấu ấn nào quá đáng kể. Rõ ràng, Nou Camp không phải là nơi để tiền đạo người Tây Ban Nha có thể phát triển tối đa những tiềm năng mà mình đang sở hữu. 3 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu tại Cúp nhà Vua chứng minh rõ ràng sự nguy hiểm của tiền đạo 20 tuổi. Nếu được ra sân thường xuyên hơn, chắc chắn cầu thủ mang áo số 19 sẽ trở thành một chân sút xuất sắc.
Neymar chính thức lên tiếng về tương lai
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Neymar khẳng định anh sẽ không rời Barca dù cho có nhận được lời đề nghị tốt hơn.

Chính vì thế, phía Barca đã quyết định không ngáng đường phát triển của Sandro Ramirez thêm nữa. Mới đây, giám đốc kỹ thuật của Los Blaugrana, ông Robert Fernandez đã lên tiếng khẳng định sẽ để tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi và khẳng định bản thân.

“Mùa hè năm ngoái, chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị hỏi mua Sandro. Khi đó, chúng tôi phải chuẩn bị một đội hình tốt nhất để đương đầu với án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA và Sandro đã quyết định ở lại để giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cậu ấy vì điều đó. Hiện giờ chúng tôi có thể gia hạn hợp đồng với Sandro thêm một năm nữa nhưng với những biểu hiện gần đây của cậu ấy, chúng tôi tin rằng mở cửa để cậu ấy bước ra và tìm một cơ hội mới là lựa chọn tốt nhất cho cả hai bên.”

Được biết, Tottenham, Everton, Crystal Palace và cả Swansea đều đang theo dõi rất sát những diễn tiến mới nhất của thương vụ này. Những cái tên nói trên rất có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của sao trẻ Barca Sandro Ramirez.

Tài năng của Sandro Ramirez


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X