Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB thành London có thể sẽ phải thi đấu 2 trận trên sân khách

Thứ Hai 02/04/2012 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo thông tin mới nhất từ báo chí xứ sở sương mù, trong thời gian diễn ra sự kiện thể thao quan trọng Paralympic, các đội bóng của thành London sẽ buộc phải thi đấu "xa nhà" kể cả trận đấu trước đó họ đã chơi trên sân khách hay chưa.

Paralympic hay còn gọi là Olympic cho người khuyết tật là một trong những sự kiện thể thao quan trọng của thế giới, sẽ được tổ chức từ ngày 29/8 cho đến ngày mùng 9/9 tại Anh- quốc gia sẽ đăng cai tổ chức thế vận hội mùa hè 2012. Chính vì lẽ đó, ngày hôm nay, cảnh sát hoàng gia Anh đã ra thông cáo rằng sẽ không có bất kì trận đấu nào thuộc Premier League cũng như giải Hạng nhất được phép tổ chức tại London để đảm bảo tốt an ninh cho thế vận hội dành cho VĐV khuyết tật.

Thành London sẽ không có bất kì trận đấu nào trong thời gian diễn ra Paralympic

Điều này đồng nghĩa với việc những đội bóng thành London như Tottenham, Chelsea hay Arsenal... sẽ bị buộc phải thi đấu trên sân khách bất chấp việc trước đó họ có phải "xa nhà" hay chưa. Và tất nhiên Premier League cũng như giải Hạng nhất phải sắp xếp sao cho không có trận derby thành London nào diễn ra trong khoảng thời gian đó. Đây có thể coi là một bất lợi nho nhỏ dành cho các đội bóng thủ đô nước Anh vì họ sẽ được hưởng lợi thế sân nhà ít hơn các đội bóng khác ở giải đấu 1 hoặc 2 trận.

Được biết trước đó cũng đã có thông tin rằng các CLB thành London sẽ không có quyền tổ chức bất kì trận giao hữu nào trên sân nhà trong khoảng thời gian diễn ra Olympic 2012(từ 27/7 đến 12/8)

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X