Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ M.U làm gì sau khi đánh bại Chelsea?

Thứ Ba 18/04/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 33 Premier League, M.U đã giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea, và HLV Jose Mourinho đã cho phép các học trò được nghỉ xả hơi 1 ngày.


Cuối tuần qua trên SVĐ Old Trafford, thầy trò HLV Jose Mourinho đã trình diễn một trận cầu hay nhất từ đầu mùa bóng, khi xuất sắc hạ gục đội đầu bảng Chelsea 2 bàn không gỡ. Sau trận đấu này, các cầu thủ Quỷ đỏ đã được Người đặc biệt cho nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại, theo thông tin từ Manchester Evening News.
Henrikh Mkhitaryan cho tien nguoi vo gia cu
Henrikh Mkhitaryan cho tiền người vô gia cư
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được ra sân trong trận đấu này, nhưng dường như trông Micki rất vui vẻ khi đến dùng bữa tại nhà hàng San Carlo cùng gia đình vào chiều thứ Hai. Sau khi rời khỏi đây, cầu thủ 28 tuổi còn cao hứng tặng cho một người vô gia cư chút tiền lẻ.

Mkhitaryan là quân bài chiến lược của Jose Mourinho ở mùa giải này. Đặc biệt, sự có mặt của anh sẽ giúp ích cho HLV người Bồ Đào Nha rất nhiều trong trận tứ kết lượt về với Anderlecht sắp tới, nhất là khi chính tiền vệ Armenia là người ghi bàn trong trận lượt đi giữa tuần trước.

Một người khác cũng không được tham dự trận đấu với Chelsea là Daley Blind đã dành thời gian để dắt chó đi dạo cùng với người bạn gái Candy Rae Fleur. Nhiều khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới để thay thế Darmian đá ở vị trí hậu vệ trái.

Daley Blind danh thoi gian cung ban gai
Daley Blind dành thời gian cùng bạn gái

Juan Mata đã được thông báo sẽ nghỉ hết mùa giải vì chấn thương. Tuy nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha đã khoe trên mạng xã hội hình ảnh anh đang tập trong phòng gym của CLB. Trong trận đấu vừa rồi, Mata đã ngồi trên khán đài chứng kiến đội bóng của mình áp đảo đội bóng cũ Chelsea. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy muốn nhảy vào sân và giúp các đồng đội, nhưng tôi phải kiên nhẫn và tiếp tục tập luyện để trở lại sớm nhất có thể. Tôi cảm thấy tốt hơn từng ngày và những lời chúc của các fan giúp tôi rất nhiều."

Mata khoe anh luyen tap trong phong gym
Mata khoe ảnh luyện tập trong phòng gym

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận Ander Herrera đã dành thời gian để trông trẻ. Tuy nhiên, lần này không phải anh trông Eden Hazard mà là cô công chúa của mình. Còn nhớ, Herrera đã rất vui mừng sau trận đấu khi khẳng định M.U đã trình diễn một lối chơi "gần như hoàn hảo" khi không để đội khách tạo ra bất cứ cơ hội nào.

Ở trận đấu tới. thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục được thi đấu trên thánh địa Old Trafford gặp Anderlecht. Đây là trận đấu có ý nghĩa sống còn và M.U buộc phải thắng để lọt vào vòng bán kết Europa League.
 
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X