Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các cầu thủ MU đang rất buồn”

Thứ Sáu 16/03/2018 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo ngày thứ Sáu, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ tình hình của toàn đội, sau khi bị Sevilla loại khỏi Cup C1 vừa rồi. Ông tiết lộ các cầu thủ MU thất vọng với trận thua này.

Giữa tuần qua, Quỷ đỏ đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, sau khi muối mặt rời Champions League ngay trên sân nhà. Với thất bại thảm hại trước Sevilla, mục tiêu của thầy trò Jose Mourinho chỉ là giữ nguyên vị trí trong Top 4, đồng thời hy vọng vào chức vô địch FA Cup. Những mục tiêu lớn, những danh hiệu lớn đều đã rời xa tầm tay M.U ở mùa bóng năm nay.
 
Chia sẻ về tinh thần toàn đội, HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Các cầu thủ MU thất vọng, nhưng tôi hạnh phúc khi chứng kiến học trò của mình phản ứng như vậy sau trận. Họ rất buồn, rất thất vọng sau thất bại hồi giữa tuần.”
 
“Nhưng tôi cảm thấy vui khi chúng tôi đang ở trong một hoàn cảnh. Tôi hạnh phúc khi các cầu thủ lấy lại tinh thần, bởi chúng tôi không có nhiều ngày để rầu rĩ, hay một cái gì đó như đau buồn chẳng hạn. Chúng tôi không có thời gian cho điều đó, vì vậy tôi vui mừng khi toàn đội đã lấy lại tinh thần của mình.”

Cac cau thu MU dang rat buon hinh anh

Các cầu thủ MU thất vọng sau khi bị đá bay khỏi Cup C1

 

Cuối tuần này, M.U sẽ không thi đấu tại Premier League vì phải chơi FA Cup. Với lợi thế sân nhà cùng việc đối thủ chỉ là Brighton, Quỷ đỏ đang hướng đến một chiến thắng, qua đó bước tiếp vào vòng sau. Hơn nữa, một kết quả tích cực có thể giúp nỗi đau bị loại cay đắng ở Cup C1 nguôi ngoai.
 
HLV Mourinho tiếp tục: “Với tôi, tất cả các trận đấu đều quan trọng. Tôi không muốn khẳng định trận gặp Sevilla giàu ý nghĩa hơn Liverpool. Đối với một số CĐV, những trận chiến với Liverpool, không nhất thiết là ở giải đấu nào, luôn quan trọng hơn tất cả.”
 
“Tôi khá chắc chắn rằng người hâm mộ MU thất vọng, nhưng họ sẽ không thay đổi suy nghĩ về chiến thắng trước Liverpool, so với Sevilla. Thất bại trước Sevilla đồng nghĩa với việc chúng tôi bị loại khỏi giải đấu. Nhưng mọi trận đấu đều khác biệt và quan trọng như nhau” – Jose Mourinho kết luận.

Sanchez đang hối hận vì chuyển đến MU
Huyền thoại Paul Ince tin rằng Alexis Sanchez là nguyên nhân khiến cho Man United gặp nhiều rắc rối trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X