Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Leicester nói gì sau khi vô địch Premier League?

Thứ Ba 03/05/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ các cầu thủ, ngay cả HLV Ranieri cũng bỏ cái vẻ điềm tĩnh mọi ngày khi tỏ ra rất phấn khích trước việc Leicester vô địch Premier League sớm hai vòng đấu.

Việc Chelsea cầm hòa Tottenham giúp Leicester lên ngôi vô địch Premier League sớm hai vòng, khi họ đang hơn Spurs tới 7 điểm. Không chỉ các cổ động viên đổ ra đường ăn mừng, các cầu thủ cũng như HLV Ranieri không giấu nổi vẻ phấn khích sau chức vô địch tưởng như chỉ có trong truyện cổ tích của "bầy cáo".
  
Cac cau thu Leicester noi gi sau khi vo dich Premier League hinh anh
Wes Morgan cho biết các cầu thủ Leicester luôn coi nhau như anh em.

Ngay sau khi trận đấu với Tottenham kết thúc, các phóng viên đã nhanh chóng kết nối đường dây liên lạc với HLV Ranieri. Khi được hỏi về cảm xúc của ông sau khi Leicester lên ngôi vô địch, chiến lược gia người Italia tỏ ra rất xúc động: "Tôi cực kỳ tự hào. Các cầu thủ đã làm được điều phi thường. Sự tập trung, quyết tâm và nỗ lực của họ đã biến điều không thể thành có thể".
 
Đội trưởng Wes Morgan chia sẻ: "Tôi chưa từng thấy thứ tinh thần như thế này bao giờ, các cầu thủ Leicester cứ như anh em ruột thịt vậy. Tất cả đều đã làm việc chăm chỉ cho giây phút này, chẳng ai tin chúng tôi có thể làm được. Nhưng giờ đây, chúng tôi là nhà vô địch Premier League theo cách đầy xứng đáng".
 
"Đây là cảm giác siêu thực. Không thể tin nổi. Tôi chưa từng biết đến cảm giác này trước đó. Mùa trước, mọi người còn phải cố gắng để được ở lại nhưng đến cuối mùa này, chúng tôi là những nhà vô địch. Tôi tự hào khi là một phần trong thời khắc lịch sử của Leicester" - Jamie Vardy.
 
"Thật khó để nói thành lời. Tôi nghĩ mình muốn nhìn thấy mọi thứ tuyệt vời đến với Leicester nhưng chưa từng tưởng tượng được rằng, chúng tôi trở thành nhà vô địch Premier League. Đây là một mùa giải khó tin" - Andy King.
 
Một số cầu thủ khác đã ăn mừng chức vô địch Premier League bằng cách chia sẻ các dòng trạng thái trên Twitter.
 
"Vô địch! Cảm ơn tất cả mọi người" - Ryad Mahrez.
 
"Một trận đấu khiến cho tôi có cảm giác mình như thiên sứ. Vô địch" - Robert Huth.
 
"Chẳng từ ngữ nào có thể miêu tả được tình cảm tôi dành cho các đồng đội của mình. Tôi đã mơ đến điều này ngay từ khi còn nhỏ, xin cảm ơn các bạn" - Kasper Schmeichel.
 
"Vô địch!!!" - Christian Fuchs.
 
"Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm giác này" - Schlupp.
 
Như Đạt
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X