Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Caballero muốn gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Ba 09/05/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Willy Caballero khẳng định muốn gia hạn hợp đồng với Man City.

Hè 2016, Man City đã quyết định đẩy Joe Hart tới Torino theo dạng cho mượn và đưa về Claudio Bravo. Ngôi sao người Chile được kỳ vọng rất nhiều song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Bravo thường xuyên mắc sai lầm và bị Pep Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị. Khi đó cơ hội đến với thủ môn Willy Caballero. Cầu thủ người Argentina đã có 14 lần ra sân ở Premier League mùa này. Dù không chơi quá xuất sắc nhưng phong độ của anh là ổn định hơn hẳn Bravo.
Thu mon Willy Caballero muon gia han voi Man City hinh anh
Thủ môn Caballero chơi khá ổn định ở mùa giải này
Việc cầu thủ người Chile dính chấn thương nặng và lỡ phần còn lại của mùa giải khiến thủ môn Caballero càng có nhiều cơ hội để chứng tỏ mình. Hợp đồng của ngôi sao 35 tuổi với Man xanh chỉ còn thời hạn đến Hè này. Song BLĐ đội chủ sân Etihad vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Caballero. Chứng kiến hợp đồng của mình sắp đáo hạn nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ phía đội chủ sân Etihad, thủ môn sinh năm 1981 đã phải lên tiếng.
Guardiola ca ngợi ảnh hưởng của “trung vệ thực thụ” Kompany
Theo HLV Pep Guardiola, các cầu thủ Man City sẽ tự tin hơn khi chơi bên cạnh đội trưởng Vincent Kompany.
Willy Caballero của Man City khẳng định muốn tiếp tục thi đấu tại Etihad: “Tất nhiên là tôi muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi đã cố gắng tập luyện và ngoài và trong sân cỏ. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải này. Tôi muốn được BLĐ gia hạn hợp đồng. Tôi muốn tiếp tục được cống hiến cho Man City. Được khoác áo đội bóng đã là một vinh dự rất lớn và tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây”.
Thu mon Willy Caballero muon gia han voi Man City hinh anh 2
Caballero muốn gia hạn với Man City
Cầu thủ người Argentina cũng khẳng định nếu được ở lại anh sẽ gặp rất nhiều sự cạnh tranh ở mùa giải tới: “Man City là một đội bóng lớn và sự cạnh tranh là rất lớn. Song tôi sẵn sàng chấp nhận những thử thách. Tôi không quan tâm người cạnh tranh với mình là ai. Tôi chỉ biết rằng chỉ cần luyện tập chăm chỉ và chơi tốt trên sân cỏ là sẽ được trao cơ hội. Pep rất công bằng, ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt và tất cả trong đội hình Man City đều có cơ hội”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X