Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo với pha đá hỏng penalty

Thứ Hai 21/09/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít ngày tuyên bố chủ quyền với kiểu dậm nhảy chân sáo khi đá penalty, Jorginho đã lập tức gặp thất bại trên chấm 11m.

Đá hỏng penalty trước Liverpool, Jorginho tự khiến mình ê mặt

Jorginho chính là tác giả của bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở mùa giải 2020/21 với cú đá penalty thành công vào lưới Brighton. Sau bàn thắng này, nhiều CĐV tố anh bắt chước Bruno với kiểu dậm nhảy chân sáo khi lấy đà.

Thực tế, Jorginho đã tạo nên thương hiệu với kiểu dậm nhảy này kể từ khi Bruno còn thi đấu cho Sporting Lisbon và chưa nhận được nhiều sự chú ý. Song, kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đến MU và liên tiếp đá pen thành công, số 5 của Chelsea chưa một lần đứng trước chấm 11m tính tới trước bàn thắng vào lưới Brighton vừa qua.

 Đá hỏng penalty trước Liverpool, Jorginho tự khiến mình ê mặt hình ảnh
Jorginho tạo nên thương hiệu với kiểu dậm nhảy chân sáo khi đá penalty.

Trên trang cá nhân, Jorginho có hành động đánh dấu chủ quyền kiểu dậm nhảy chân sáo khi đá penalty. Anh tự tạo hashtag #JJump (tạm dịch: điệu nhảy của Jorginho).

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ 29 tuổi tạo ra thử thách kêu gọi các CĐV thực hiện lại kiểu đá phạt đền như vậy và quay video đăng lên trang cá nhân. Jorginho rất tích cực chia sẻ lại các video của các CĐV.

Tuy nhiên, ngay sau khi đánh dấu chủ quyền kiểu dậm nhảy chân sáo khi đá penalty, Jorginho lập tức thất bại khi đứng trước chấm 11m trong thất bại 0-2 trước Liverpool vừa qua.

Alisson can pha cu da cua Jorginho
Alisson cản phá cú đá penalty của Jorginho.

Cầu thủ người Italia không thắng được Alisson, qua đó đánh dấu lần đầu tiên đá hỏng phạt đền tại Premier League. Trong màu áo Chelsea, tiền vệ số 5 cũng từng một lần trải qua điều tương tự khi không chiến thắng được Ederson trong trận Chung kết Carabao Cup 2018/19, qua đó cùng Chelsea thất bại trước Man City.

Jorginho và Alisson có lần đầu tiên trái ngược
Tiền vệ Jorginho thực hiện quả 11m không thành công trước Liverpool, cú đá của anh đã bị thủ môn Alisson của đội khách chặn lại.
Frank Lampard gây sốc sau trận thua Liverpool
Mặc dù Chelsea để Liverpool chọc thủng lưới tới 2 lần ngay tại Stamford Bridge, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các hậu vệ của The Blues.
Kepa nhận án phạt sau sai lầm không thể tha thứ trước Liverpool
Dù không trách móc, Lampard vẫn đưa ra một án phạt cho Kepa sau sai lầm khiến Chelsea thất bại 0-2 trước Liverpool.
Học trò ăn mừng ... thẻ đỏ của Chelsea, HLV Klopp nổi giận
Trong trận thắng Chelsea 2-0 vào đêm qua ở vòng 2 Premier League 2020/21, chiến lược gia người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của các cầu thủ trên...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X