Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cả đội Leicester mang ơn Eden Hazard"

Chủ Nhật 07/08/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ N’Golo Kante tiết lộ rằng cả đội Leicester mang ơn tiền vệ Eden Hazard sau bàn thắng vào lưới Tottenham ở giai đoạn cuối mùa.


Mùa giải vừa qua, Leicester và Tottenham là hai đội bóng cạnh tranh khốc liệt nhất cho chức vô địch Premier League. Ở giai đoạn cuối mùa, trong khi đội chủ sân King Power cho thấy phong độ ổn định thì Spurs sa sút rất nhiều. Trong trận đấu với Chelsea vào tháng 5 ở sân Stamford Bridge, nếu Tottenham không giành được chiến thắng họ sẽ chính thức chịu thua Leicester trong cuộc đua tới chức vô địch.
tien ve eden hazard hinh anh
Eden Hazard ghi bàn giúp Chelsea cầm hòa Tottenham 2-2
Quyết tâm của hai đội là hoàn toàn khác nhau, nếu như Tottenham cần điểm để đua vô địch thì Chelsea lại chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu. Với quyết tâm rất cao, Spurs đã nhập cuộc cực kỳ hưng phấn. Họ đã chơi rất hay và dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, Harry Kane và Son Heung-Min là bộ đôi cầu thủ ghi bàn cho Tottenham. Nhưng sang hiệp hai, Chelsea đã có bàn gỡ sau các pha lập công của Cahill và Eden Hazard. Nhờ vậy, Leicester đã lên ngôi vô địch Premier League đầy thần kì trước 2 vòng đấu.
Nhận định Werder Bremen vs Chelsea 20h00 ngày 07/08 (Giao hữu CLB)
(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu giao hữu CLB hè 2016...
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Kante khẳng định cả đội Leicester mang ơn tiền vệ Eden Hazard: “Tôi đã cùng đồng đội có mặt ở nhà của Jamie Vardy để xem trận đấu giữa Chelsea với Tottenham. Khi Chelsea bị dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, tôi và các đồng đội đã nói rằng sẽ phải cố gắng trong trận đấu với Everton ở vòng 37. Nhưng kết thúc, mọi thứ lại rất tuyệt vời nhờ sự tỏa sáng của Eden Hazard. Bàn thắng của cậu ấy đã giúp chúng tôi vô địch trước hai vòng đấu, chúng tôi vỡ òa sau trận hòa tại Stamford Bridge”.
tien ve eden hazard hinh anh 2
N'Golo Kante cho rằng cả đội Leicester biết ơn Hazard
“Khi tôi nhìn thấy Eden Hazard tại Chelsea, tôi đã tiến đến và nói với cậu ấy rằng có thể bạn không biết, nhưng mọi người ở Leicester đều biết ơn bạn. Cậu ấy chỉ cười và trả lời khi ra sân nhiệm vụ của cậu ấy là chơi hết sức. Cậu ấy cũng không quên chúc mừng tôi và Leicester. Tôi sẽ là đồng đội của Hazard ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu để mang về cho Chelsea những danh hiệu”, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X