Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội Arsenal được khen ngợi sau hành động với Aaron Ramsdale

Chủ Nhật 26/11/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Arsenal đã được khen ngợi sau khi tất cả đều ôm lấy Aaron Ramsdale sau tiếng còi chung cuộc trận gặp Brentford.

David Raya đã không thể ra sân trong trận đấu với đội bóng chủ quản Brentford, điều đó mang đến cơ hội bắt chính cho Aaron Ramsdale. Thủ môn người Anh đã có một số tình huống xử lý không tốt, trong đó phải kể đến pha bóng suýt khiến Arsenal phải nhận bàn thua ở phút 13.

Ramsdale nhận đường chuyền ngược của Gabriel Magalhaes, anh xử lý chậm chạp và để Yoane Wissa áp sát trước khi lấy được bóng. Yoane Wissa sau đó chuyền ra để Bryan Mbeumo dứt điểm ở cự ly gần, thủ môn người Anh đã bị đánh bại nhưng Declan Rice may mắn về phá cú sút của Mbeumo trên vạch vôi.

 

Cả đội Arsenal được khen ngợi sau hành động với Aaron Ramsdale 1
 
Cac ngoi sao cua Arsenal da duoc khen ngoi sau khi tat ca deu om lay Aaron Ramsdale sau tieng coi chung cuoc tran gap Brentford.
 
Cả đội Arsenal được khen ngợi sau hành động với Aaron Ramsdale 2

Arsenal được khen ngợi sau hành động với Aaron Ramsdale 

 

Arsenal đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brentford, họ chỉ giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu do công của Kai Havertz. Sau tiếng còi mãn cuộc, Arteta và mọi ngôi sao của Arsenal đã tiến đến Ramsdale và ôm lấy anh để thể hiện tinh thần đoàn kết toàn đội.

Người hâm mộ đã rất cảm động trước cử chỉ đó và đã lên mạng xã hội để ca ngợi các cầu thủ của đội bóng thành London. Một người hâm mộ đã viết: "Thật xúc động, Ramsdale chắc chắn sẽ rất hạnh phúc”. Một người khác viết: "Hãy nhìn đội ngũ xung quanh Ramsdale, đây là một gia đình chứ không phải một đội bóng”. Người thứ ba đăng: “Yêu cử chỉ mà các cầu thủ Arsenal dành cho Aaron Ramsdale”.

Với chiến thắng 1-0 trước Brentford, Arsenal đã vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ vẫn cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X