Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley vs MU (20h15 ngày 23/4): Khởi đầu cho sự sụp đổ?

Chủ Nhật 23/04/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Zlatan Ibrahimovic đang khiến Manchester United rơi vào hoang mang. Không hẳn là chuyện ai thay Zlatan mà câu hỏi liệu "quỷ đỏ" có sụp đổ ở giai đoạn quyết định khi những dấu hiệu đang hiển hiện?

120 phút. Đó là quãng thời gian Man Utd cần để đánh bại Anderlecht trên sân Old Trafford trong trận lượt về. Đừng quên rằng đội bóng nước Bỉ chưa bao giờ có những kết quả tốt khi chạm trán các đội bóng Anh nhưng thầy trò Jose Mourinho vẫn phải trả cái giá lớn để đánh bại đối thủ.
Burnley vs MU (20h15 ngay 234) Khoi dau cho su sup do hinh anh
Trận đấu Burnley vs Man Utd sẽ là điểm khởi đầu cho sự sụp đổ của "quỷ đỏ"?

Cái giá đó là chấn thương đầu gối của Zlatan Ibrahimovic. Theo nhiều chuyên gia, chân sút 35 tuổi có thể sẽ phải kết thúc sự nghiệp sớm hơn dự định vì chấn thương này. Ai nữa? Marcos Rojo cũng dính chấn thương khi phải liên tục thi đấu trong nền tảng thể trạng không tốt. Marcus Rashford cũng liên tục nôn khan và thở dốc sau mỗi pha bứt tốc ở 10 phút cuối trận gặp Anderlecht.
Cuộc chạm trán Anderlecht là trận đấu thứ 54 của Man Utd kể từ đầu mùa giải. Để so sánh, Chelsea của Antonio Conte đang có dấu hiệu hụt hơi dù họ thi đấu cả thảy 40 trận. Tham vọng của Jose Mourinho đang biến MU thành "bệnh viện mini" bởi Phil Jones, Chris Smalling và Juan Mata cũng chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.
Lời giải nào tại Turf Moor?
HLV Sean Dyche nhận xét Wayne Rooney có thể thay thế Zlatan Ibrahimovic lĩnh xướng hàng công MU. Nhưng ai tin vào điều đó? Rooney giờ chỉ còn là cái bóng của chính bản thân, thậm chí tương lai của "gã hói" sau khi mùa này kết thúc vẫn là một câu hỏi. 
Marcus Rashford đang có dấu hiệu xuống sức khi trong thời gian cuối trận gặp Anderlecht, tiền đạo mới 19 tuổi liên tục thở dốc. Anthony Martial đang bất mãn với Jose Mourinho. Nhìn chung khi mất Zlatan, Mourinho không còn cái tên nào để bấu víu trong thời điểm hiện tại.
Turf Moor là điểm đến không hề dễ chịu khi Burnley có lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Ở trận đấu trên sân Old Trafford, Man Utd từng để đối phương cầm hòa không bàn thắng dù tung ra đến 37 cú dứt điểm. Thế nên những ánh mắt lo ngại hướng về phía Mourinho và các học trò là điều hiển nhiên.
Burnley vs MU (20h15 ngay 234) Khoi dau cho su sup do hinh anh 2
Ai sẽ thay thế Ibrahimovic lĩnh hướng hàng công trong trận Burnley vs MU?

Với hàng công sứt mẻ cùng lực lượng rời rạc vì phải chiến đấu quá nhiều, liệu MU có thể hóa giải được hàng phòng ngự Burnley. Đừng quên rằng ngay sau cuộc chạm trán Burnley, MU còn trận derby Manchester chỉ sau vài ngày. Điều đó chắc chắn khiến thầy trò Jose Mourinho phải phân tâm.
Làm thế nào đây Jose Mourinho, khi dấu hiệu về một cuộc sụp đổ sẽ trở nên rõ ràng nếu MU không thể giải mã được Burnley.

Thống kê trước trận:
* Burnley chỉ mới một lần đánh bại MU trên sân nhà tại Premier League là trận đấu vào tháng 8/2009, Robbie Blake ghi bàn duy nhất của trận đấu.
* MU chỉ thắng 1 lần trong 4 trận gần nhất làm khách tại Turf Moor
* Tom Heaton có đến 11 lần từ chối cơ hội của các chân sút bên phía MU ở trận đấu trên sân Old Trafford mùa này.
* Chuỗi trận bất bại của MU tại Premier League đang là 22 (thắng 12, hòa 10).
* Burnley giành được 32 điểm sau 16 trận trên sân nhà mùa này, CLB mới lên hạng có thành tích thi đấu trên sân nhà tốt nhất sau Charlton Athletic mùa 2001-02 (34 điểm).
* MU có thành tích sân khách khá tốt với 30 điểm giành được sau 14 trận (thắng 9, hòa 3, thua 2). Chỉ có 4 mùa giải tại Premier League, "Quỷ đỏ" giành được nhiều điểm hơn trên sân khách là (1993-94, 2006-07, 2011-12 và 2012-13).
Thông tin lực lượng:
Burnley: Dean Marney không ra sân - Johann Berg Gudmundsson, Kevin Long, Scott Arfield, Sam Vokes chưa chắc ra sân.
MU: Chris Smalling, Phil Jones, Juan Mata, Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic chấn thương - Antonio Valencia chưa chắc ra sân
Đội hình dự kiến: 
Burnley (4-4-2): 1.Heaton - 2.Lowton, 5.M.Keane, 6. Ben Mee, 23.S.Ward - 21.Boyd, 13.Hendrick, 19.Barton, 12.Brady - 9.Vokes, 10.Barnes
MU (4-2-3-1): 1. De Gea - 25.Valencia, 3.Bailly, 17.Blind, 36.Darmian - 27.Fellaini, 21.Herrera - 14.Lingard, 6.Pogba, 11.Martial - 19.Rashford
Tỉ số dự kiến: Burnley 0-0 MU

Burnley vs MU (20h15 ngay 234) Khoi dau cho su sup do hinh anh 3
Đội hình dự kiến Burnley vs MU.
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X