Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Buổi họp báo lạ lùng nhất trong sự nghiệp của Jose Mourinho

Thứ Hai 22/05/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Buổi họp báo sau trận MU 2-0 Crystal Palace ở vòng 38 Premier League 2016/17 với sự có mặt của Jose Mourinho đã kết thúc theo cách "có một không hai" kể từ ngày nhà cầm quân người BĐN khởi nghiệp.
Buoi hop bao la lung nhat trong su nghiep cua Jose Mourinho hinh anh
Buổi họp báo của Mourinho chỉ có vài ba phóng viên.


Theo đó, tính từ lúc "Người đặc biệt" mở cửa bước vào phòng họp báo và rời đi, kim đồng hồ chưa quay hết ... 30 giây. Thậm chí, tờ Daily Mail còn đếm chính xác thời gian "chính thức" của buổi họp báo đúng vỏn vẹn ... 6 giây. Thực ra vị HLV cá tính người BĐN quyết định sớm kết thúc cuộc họp báo vì chẳng có phóng viên nào đặt câu hỏi cho ông.

Chính xác, lúc đó trong phòng cũng chỉ xuất hiện vài ba phóng viên. Khi cán bộ truyền thông yêu cầu những ai có mặt đặt câu hỏi cho Mourinho, tuy nhiên trong 6 giây đã không có cánh tay nào đưa lên. Thế là, trước sự thờ ơ báo chí, Mourinho mau chóng rời đi với câu nói: "Tốt. Tạm biệt các anh".

Trước đó, cựu HLV Chelsea cũng thờ ơ với truyền thông ngay cả khi trả lời kênh truyền hình nhà, MUTV. Ông nói: "Đừng hỏi nhiều thứ quá vì chúng tôi phải đá trận chung kết Europa League nữa".

Clip buổi họp báo lạ lùng của Jose Mourinho


Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X