Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bước đi tiếp theo của Chelsea vụ Moises Caicedo

Thứ Bảy 12/08/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị mới cho Moises Caicedo sau khi tiền vệ của Brighton được cho là đã từ chối chuyển đến Liverpool.

Liverpool nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo sau khi đồng ý các điều khoản với Brighton về một bản hợp đồng trị giá 110 triệu bảng Anh. HLV Jurgen Klopp là người ngưỡng mộ cầu thủ 21 tuổi này và rất muốn có anh để tăng cường hàng tiền vệ, sau những sự ra đi của Jordan Henderson và Fabinho.

Nhưng Caicedo được cho là đã nói rõ với Brighton và Liverpool rằng anh muốn gia nhập Chelsea. Tuyển thủ Ecuador có thể buộc phải đồng ý chuyển đến Liverpool nếu Chelsea không đưa ra một lời đề nghị mới với mức phí chuyển nhượng cao hơn. 

Bước đi tiếp theo của Chelsea vụ Moises Caicedo 1

Bước đi tiếp theo của Chelsea vụ Moises Caicedo

Chelsea đã đưa ra ba lời đề nghị không thành công cho Caicedo trị giá từ 60 đến 80 triệu bảng, nhưng The Times cho biết họ đang chuẩn bị tăng lời đề nghị của mình để ít nhất ngang bằng với Liverpool. Caicedo sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, chỉ 6 tháng sau khi Chelsea trả 107 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup Argentina - Enzo Fernandez.

Trong khi Chelsea tìm cách đưa Caicedo đến London, thỏa thuận của họ dành cho ngôi sao của Leeds United, Tyler Adams đã thất bại. Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 20 triệu bảng của anh, nhưng các cuộc đàm phán giữa tiền vệ này và The Blues không đi đến kết quả như mong muốn.

Khi được hỏi về việc Chelsea theo đuổi Caicedo trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool, Mauricio Pochettino nói: “Tôi nghĩ các bạn biết rất rõ về tôi - Tôi không bao giờ nói về những cầu thủ không thuộc về chúng tôi. Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để cố gắng bổ sung thêm nhiều cầu thủ vào đội hình. Giống như bất kỳ câu lạc bộ nào, chúng tôi đang nỗ lực để cố gắng bổ sung chất lượng, củng cố đội hình”.

“Rõ ràng rằng chúng tôi đang muốn ký hợp đồng với nhiều cầu thủ hơn, bởi vì khi bạn nhìn vào đội hình và so sánh nó với mùa giải trước, lực lượng của chúng tôi đã mỏng đi rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X