Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka và Gabriel Jesus nổi bật thế nào trước Nottingham Forest?

Thứ Tư 31/01/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Nottingham Forest vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, Bukayo Saka và Gabriel Jesus là những người ghi bàn cho Pháo thủ.

Nottingham Forest vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24. Để hy vọng giành chức vô địch Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Man City. Chủ động chơi tấn công nhưng Arsenal không thể tìm kiếm được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Phải tới phút 65, đội khách mới có bàn mở tỷ số. Oleksandr Zinchenko ném biên nhanh từ cánh trái để Gabriel Jesus thả bóng, xộc thẳng vào vòng cấm rồi dứt điểm từ góc hẹp qua hai chân thủ thành Matt Turner vào lưới. Tiền đạo Brazil ghi bàn thứ 8 trên mọi đấu trường, chia đều cho Ngoại hạng Anh và Champions League.

Arsenal danh bai Nottingham Forest 2-1 tren san khach

Arsenal đánh bại Nottingham Forest 2-1 trên sân khách

Theo thống kê, Jesus chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào khi mà anh ghi bàn ở Premier League, trong đó có 55 chiến thắng và 5 trận hòa. Ngoài Man City, Gabriel Jesus hiện đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội mà anh đã đối đầu ít nhất 2 lần ở Premier League. 

Tới phút 72, Arsenal có bàn nhân đôi cách biệt. Gonzalo Montiel chuyền hỏng ở giữa sân, tạo điều kiện để đội khách phản công. Bóng lần lượt qua chân Martin Odegaard, Jesus rồi được Bukayo Saka sút chân phải chéo góc vào lưới.

Bukayo Saka là cầu thủ đầu tiên ghi hơn 10 bàn thắng và hơn 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường trong hai mùa giải liên tiếp cho Arsenal kể từ khi Alexis Sanchez làm được điều đó 3 lần từ mùa giải 2014/15 đến mùa giải 2016/17.

Đội chủ nhà sau đó có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở những phút cuối cùng, nhưng rất may là Arsenal đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1. Chỉ có 3 đội đã giành được hơn 20 điểm trên sân khách ở Premier League mùa này, đó là Liverpool (22), Man City (22) và Arsenal (20). Với 3 điểm có được, Pháo thủ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X