Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal lên tiếng sau trận hòa Southampton

Thứ Năm 17/12/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka, người chơi nổi bật nhất của Arsenal mùa trước tỏ ra thất vọng khi đội nhà chia điểm với Southampton, nhưng anh tin Pháo thủ sẽ sớm trở lại.

Bukayo Saka nói về trận hòa Southampton


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Pháo thủ đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, họ cần 3 điểm để vượt qua khủng hoảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã không thể hoàn thành mục tiêu.
Tiền vệ Bukayo Saka lên tiếng sau trận hòa Southampton hình ảnh

Bukayo Saka nói về trận hòa của Arsenal trước Southampton


Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trở lại nhưng Arsenal chỉ có được kết quả hòa 1-1. Thậm chí họ còn may mắn có được 1 điểm khi Gabriel Magalhaes phải rời sân ở phút 62. Như vậy là đội bóng thành London nối dài chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 6, trong đó có 4 trận thua.

Arsenal chỉ kiếm được 14 điểm sau 13 trận đã đấu ở Premier League mùa này. 14 điểm là thành tích tệ nhất cùng kỳ của Arsenal ở hạng đấu cao nhất nước Anh từ khi tính 3 điểm cho 1 trận thắng, kể từ mùa 1974-75 (9 điểm).

Tiền vệ Bukayo Saka, người chơi nổi bật nhất của Arsenal mùa trước phát biểu sau trận hòa trước Southampton, anh nói với Amazon Prime Video:

"Chúng tôi đã không thể giành 3 điểm, đó là một kết quả không khiến NHM hài lòng. Những CĐV Arsenal xứng đáng chứng kiến màn trình diễn tốt hơn thế. Chúng tôi đang ở vào thời điểm khó khăn, nhưng tôi tin rằng Arsenal sẽ sớm vượt qua khủng hoảng".

"Chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện. Chúng tôi cần giữ sự tập trung cần thiết và tiếp tục tiến về phía trước. Đối với bản thân tôi, mỗi khi ra sân tôi luôn nỗ lực hết mình. Mọi người biết rằng, tôi luôn nỗ lực và cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng".

Bernd Leno tiết lộ sự thật đằng sau sự yếu kém của Arsenal
Thủ thành Bernd Leno mới đây đã lên tiếng tiết lộ sự thật đứng đằng sau sự yếu kém của Arsenal ở mùa giải năm nay.
Thống kê Arsenal 1-1 Southampton: “Pháo thủ” tệ nhất sau 46 năm
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-1 Southampton vòng 13 Premier League mùa giải 2020-21.
HLV Southampton hài lòng với 1 điểm trên sân Arsenal
Southampton tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng, lần này là trước tên tuổi Arsenal và HLV Ralph Hasenhuttl không giấu được sự hài lòng.
Theo Walcott xát muối sau pha ghi bàn vào lưới Arsenal
Cựu Pháo thủ Theo Walcott thừa nhận mình đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cầu thủ Arsenal sau tình huống ghi bàn ở phút thứ 18 của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X