Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chỉ ra đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất

Thứ Ba 12/04/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka đã gọi Sergio Busquets của Barca là đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất, cầu thủ 20 tuổi hiện đang tiến bộ vượt bậc ở sân Emirates.

Bukayo Saka tiết lộ bất ngờ


Sao trẻ Bukayo Saka có trận ra mắt Arsenal vào năm 2018 và đã có 122 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ thành London. Cầu thủ người Anh đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp, anh là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Mikel Arteta.
 
Saka đánh giá cực cao Sergio Busquets

Saka đánh giá cực cao Sergio Busquets


Trong màu áo ĐT Anh, Saka bây giờ cũng có một chỗ đứng nhất định. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Một vài đội bóng lớn như Liverpool hay Real Madrid thậm chí đưa Saka vào mục tiêu chuyển nhượng.

Trong một chia sẻ mới nhất, Bukayo Saka đã gọi Sergio Busquets của Barca là đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất. Anh nói: “Tôi đã từng đối đầu với Busquets khi Arsenal gặp Barcelona trong trận giao hữu trước mùa giải vào tháng 8 năm 2019, anh ấy đã gây rất nhiều khó khăn cho tôi”.

“Khả năng phán đoán cùng kinh nghiệm tuyệt vời của Busquets khiến anh ấy không mất quá nhiều sức khi thi đấu, anh ấy luôn biết cách khiến bạn rơi vào tình huống khó khăn. Anh ấy đã giành được 8 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League trong thời gian ở Barcelona, Busquets là một cầu thủ hàng đầu”.

“Tôi nghĩ anh ấy là người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất đến thời điểm hiện tại. Anh ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, thực sự khó khăn khi đối đầu với Busquets”.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.
Chelsea tiếp cận thần đồng Edwards của ArsenalChelsea tiếp cận thần đồng Edwards của Arsenal
Chelsea đã có liên hệ với ngôi sao của đội U18 Arsenal là Khayon Edwards và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè.
Arteta: Arsenal xứng đáng bị ăn tátArteta: Arsenal xứng đáng bị ăn tát
HLV Mikel Arteta không hài lòng với những gì Arsenal đã thể hiện trong trận thua 1-2 trước Brighton đêm qua để khiến mục tiêu top 4 càng khó khăn hơn.
Bỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man CityBỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man City
Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. Anh đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay.
5 điều rút ra sau trận thua của Arsenal trước Brighton5 điều rút ra sau trận thua của Arsenal trước Brighton
Arsenal phải nhận một đòn giáng mạnh trong cuộc đua top 4 khi để thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà Emirates. Có rất nhiều vấn đề của Arsenal lộ ra ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X