Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT Anh

Thứ Sáu 25/03/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Arsenal - Bukayo Saka đã rút khỏi tuyển Anh sau khi có kết quả dương tính với Covid-19.
Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka duy trì phong độ rất cao trong màu áo Arsenal. Anh đã có 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng, Saka tất nhiên có mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Anh.
 
Bukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT Anh

Bukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT Anh


Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi cảm thấy không ổn vào thứ 4, anh tự cách ly và sau đó xét nghiệm Covid-19, những kết quả cho thấy cầu thủ của Arsenal dương tính với virus corona. Với việc dương tính với Covid-19, Saka đã rút khỏi tuyển Anh. 

Một tuyên bố từ LĐBĐ Anh (FA) vào tối thứ Năm đã xác nhận: “Bukayo Saka đã rời đại bản doanh của tuyển Anh sau kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cậu ấy đã tự cách ly với các đồng đội và hiện đã trở về nhà”.

Saka đã đăng một thông điệp trên mạng xã hội sau khi rút lui, anh nói rằng: “Tôi đã rời tuyển Anh sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, hiện tôi đang cách ly và điều trị tại nhà. Chắc chắn tôi sẽ theo dõi các trận đấu của tuyển Anh, hy vọng tôi sẽ trở lại nhanh nhất có thể”.

Đội tuyển Anh đã quyết định không gọi thêm bất kỳ sự thay thế nào sau khi Saka rút lui. Đội bóng của HLV Gareth Southgate sẽ phải đối mặt với Thụy Sĩ trong tuần này và Bờ Biển Ngà vào tuần tới. Đây là cơ hội rất tốt để Southgate thử nghiệm đội hình.
James chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho RashfordJames chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Rashford
Cựu thủ thành ĐT Anh David James tin rằng tiền đạo Marcus Rashford sẽ thi đấu bùng nổ nếu cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2022.
Tuyển Anh có sự thay đổi về nhân sựTuyển Anh có sự thay đổi về nhân sự
Reece James và Trent Alexander-Arnold sẽ không ra sân trong 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh, Tyrick Mitchell và Ollie Watkins là những người được bổ sung.
Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thươngSao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.
HLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên SanchoHLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên Sancho
Jadon Sancho vắng mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh lần này bất chấp phong độ cao và HLV Southgate đã lí giải cho quyết định của mình.
Sancho, Rashford không được gọi lên tuyển AnhSancho, Rashford không được gọi lên tuyển Anh
HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này, với những sự vắng mặt đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X