Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon quyết tâm vô địch Champions League cùng Juventus

Thứ Ba 09/05/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Buffon khẳng định anh quyết tâm vô địch Champions League cùng Juventus ở mùa giải này.

Juventus đang chơi thăng hoa ở mùa giải này. Họ đang ở rất gần chức vô địch Serie A. Ở Champions League, đội bóng thành Turin cũng đã lọt vào đến vòng bán kết. Ở lượt đi, đại diện của Italia đã xuất sắc đánh bại Monaco 2-0 ngay trên sân khách. Với kết quả này họ coi như đã đặt một chân vào trận chung kết. Hàng thủ Juventus đang chơi xuất sắc nhất Champions League mùa này, đến thời điểm hiện tại họ mới chỉ nhận 2 bàn thua mà thôi. Bởi vậy dù cho Monaco sở hữu hàng công khủng khiếp thì họ cũng rất khó ngược dòng ở trận lượt về.
Thu mon Buffon quyet tam vo dich Champions League hinh anh
Juventus đánh bại Monaco 2-0 ở lượt đi bán kết

>> Xem trực tiếp Juventus vs Monaco bán kết lượt về C1 2016/17

Việc hàng thủ Juventus duy trì sự chắc chắn có công rất lớn của thủ môn Buffon. Ngôi sao người Italia thực sự là chốt chặn không thể thay thế của đội bóng thành Turin. Anh cũng là chỗ dựa về mặt tinh thần cho các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1978 đã có được rất nhiều danh hiệu trong màu áo Juventus, song anh chưa thể một lần cùng “Bà đầm già” vô địch Champions League. Ngôi sao 39 tuổi đã cùng đội bóng của Serie A hai lần lọt vào chung kết nhưng đều để thua. Mùa 2002/03 họ thua AC Milan trên chấm 11m, mùa 2014/15 là thất bại 1-3 trước Barca.
Juventus vs Monaco (1h45 ngày 10/5): Con số 3 ma thuật
Monaco đã giành thắng lợi 3-0 trước Nancy cuối tuần vừa qua để giữ vững ngôi đầu tại Ligue 1. Đó đã là lần thứ 27 trong mùa giải này, đội bóng Công quốc ghi...
Thủ môn Gianluigi Buffon khẳng định anh quyết tâm vô địch Champions League cùng Juventus ở mùa giải này: “Tôi có một khao khát rất lớn, đó là vô địch Champions League với Juventus. Tôi đã hai lần ở rất gần danh hiệu này nhưng đều không thể chạm đến nó. Thất bại vào năm 2003 và 2015 thật cay đắng, tôi đang rất quyết tâm thay đổi điều đó. Thất bại năm 2003 trước AC vào năm tôi mới chỉ 25 tuổi, sau đó tôi đã cố gắng sửa sai trước Barca nhưng không thể. Họ quá mạnh và Juventus đã không thể cưỡng lại được”.
Thu mon Buffon quyet tam vo dich Champions League hinh anh 2
Thủ môn Buffon quyết tâm vô địch Champions League cùng Juventus
“Mùa này, chúng tôi đã đánh bại Barca để trả món nợ thua ở trận chung kết cách đây 2 năm. Khi đội bóng vượt qua Barca, tôi nghĩ rằng Juventus hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này. Chúng tôi đang có những bước đi vững chắc, đội bóng đã đánh bại Monaco 2-0 ở lượt đi và đang có lợi thế trong việc giành vé vào chung kết. Chúng tôi sẽ chơi tập trung ở trận lượt về và không cho họ có cơ hội ngược dòng. Juventus sẽ vào đến trận chung kết và lên ngôi vô địch, chắc chắn là như vậy”, thủ môn Buffon của Juventus tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X