Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bức xúc vì thua trận, Pellegrini tố cáo Monreal ngã vờ

Thứ Hai 19/01/2015 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc sau trận Man City vs Arsenal, HLV Pellegrini bên phía The Citizens đã tỏ ra không hài lòng về tình huống Kompany bị thổi phạt vì phạm lỗi với Monreal trong vòng cấm.

Pellegrini to cao Monreal nga vo trong tran Man City vs Arsenal hinh anh
Monreal thực sự ngã vờ trong tình huống va chạm với Kompany?

Khá bất ngờ khi thầy trò HLV Wenger chấp nhận chơi phòng ngự chủ động trước Man xanh ngay từ thời điểm nhập cuộc. Mặc dù vậy, trong một ngày mà Pháo thủ vận hành tốt các ý đồ chiến thuật do “Giáo sư” đề ra, đội khách đến từ London đã gây ra vô vàn khó khăn dành cho nhà ĐKVĐ Premier League. Chung cuộc, Arsenal đã giành thắng lợi 2-0 nhờ các bàn thắng của Cazorla và Giroud.

Đáng chú ý, pha lập công mở tỷ số trận đấu xuất phát từ một tình huống phạm lỗi của trung vệ đội trưởng Kompany với Monreal trong khu vực cấm địa. Trên chấm phạt đền 11 mét, Cazorla đã không phạm bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số cho Arsenal. Tuy nhiên, sau thời điểm trận đấu kết thúc, HLV Pellegrini cũng xem đây là lý do để phàn nàn về trận thua của The Citizens trước Pháo thủ. Cụ thể, vị chiến lược gia người Chile đã cho rằng chính quả penalty có phần “oan nghiệt” đã trở thành nguyên nhân khiến đội bóng chủ sân Etihad thất bại.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, Pellegrini bức xúc: “Chúng tôi phải nhận trận thua trước Arsenal vì hai lý do. Đầu tiên là quả 11 mét ở hiệp một thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Tôi không nghĩ rằng đây là một tình huống phạm lỗi, nhưng có lẽ Kompany không nhất thiết phải xử lý như vậy”.

“Về phần chủ quan, các cầu thủ đã thi đấu rất thiếu sáng tạo và không thể hiện được khả năng linh hoạt cần thiết. Trước một hàng phòng ngự chơi tập trung đồng thời được tổ chức tốt bên phía Arsenal, nếu như bạn không thể tạo được đột biến, sẽ không có cơ hội để tìm kiếm bàn thắng”,

nhà cầm quân 62 tuổi chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận Man City vs Arsenal

“Quay lại với pha phạm lỗi của Kompany, tôi chắc chắn rằng Monreal đã cố tình ngã vờ để qua mắt trọng tài chính. Tôi không muốn trách móc hay giải thích nhiều, nhưng thua trận theo cách này thì thật không công bằng chút nào. Nhưng dù sao, trước mắt chúng tôi vẫn còn cuộc đối đầu hết sức quan trọng với Chelsea. Trong trường hợp có thể giành chiến thắng, Man City sẽ lại thu hẹp được khoảng cách”.

Xem thêm video trận Man City 0-2 Arsenal

Nam Anh

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X