Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs Chelsea

Chủ Nhật 16/01/2022 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảnh khắc De Bruyne khiến Kante ngã sõng soài trước khi ghi bàn có thể phần nào phản ánh được về diễn biến cuộc đại chiến Man City vs Chelsea.

Kante bất lực để De Bruyne vượt qua

Phút 70 trận Man City vs Chelsea, De Bruyne nhận bóng từ giữa sân trong pha tổ chức tấn công của đội chủ sân Etihad. Tiền vệ người Bỉ bằng kĩ thuật của mình đã dễ dàng vượt qua Kante trước khi đi bóng thêm vài nhịp rồi cứa lòng hiểm hóc hạ gục Kepa.

Khoảnh khắc De Bruyne thoát đi và khiến Kante ngã sõng soài đã được các phóng viên ảnh có mặt tại sân ghi lại. Nó có thể phản ánh được tương đối về diễn biến trận đại chiến giữa Man City vs Chelsea.

Man City vs Chelsea
Khoảnh khắc Kante bất lực để De Bruyne vượt qua trong tình huống dẫn tới bàn thua của Chelsea.

Cũng như bao cuộc đại chiến khác, thành bại thường nằm ở cuộc chiến khu trung tuyến. Ở đó, Man City lấn lướt hơn Chelsea trong 90 phút thi đấu để có thể làm chủ được thế trận.

Trước áp lực lớn từ phía đối phương, bộ đôi tiền vệ trung tâm của Chelsea gồm Kante và Kovacic gần như chẳng thể cầm nhịp tuyến giữa. Không những vậy, cả hai còn không ít lần mất bóng nguy hiểm khiến khung thành Kepa đối mặt những đợt tấn công nguy hiểm.

Chiến thắng 1-0 trước Chelsea không chỉ mang về 3 điểm cho Man City mà còn giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như loại chính đối thủ này khỏi cuộc đua vô địch Premier League. Khoảng cách giữa Man City với Chelsea giờ đây đã lên tới 13 điểm.

Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Pep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier LeaguePep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch Premier League chưa ngã ngũ bất chấp việc Man City đang có lợi thế lớn so với Chelsea và Liverpool.
Tuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man CityTuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xứng đáng có ít nhất 1 điểm với những gì đã trình diễn trước Man City thay vì tay trắng rời Etihad.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Chelsea
Kết quả Man City vs Chelsea không thể khiến các CĐV của đội khách hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau chiến thắng tối thiểu của Man xanh.
VIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới ChelseaVIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới Chelsea
Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu, qua đó gia tăng khoảng cách với chính đối thủ này lên 13 điểm.
2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City
Trong cuộc đối đầu Man City, Romelu Lukaku đã khiến các CĐV Chelsea phải lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý khó hiểu trước khung thành đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X