Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

BTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League

Thứ Hai 19/04/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League đã có những động thái trước thông tin 6 đội bóng Anh bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ tham dự một giải đấu mang tên European Super League.

Premier League không muốn European Super League ra đời


Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, có 12 CLB đã xác nhận tham gia một giải đấu mới mang tên European Super League. Trong đó có 6 đội bóng lớn của nước Anh, bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham. 6 đội còn lại là Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid (La Liga) và Juventus, Inter Milan, AC Milan (Serie A). 
6 đội bóng Anh dự kiến tham dự European Super League

6 đội bóng Anh dự kiến tham dự European Super League


Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez sẽ giữ chức Chủ tịch của European Super League. 2 phó chủ tịch là Andrea Agnelli (Chủ tịch Juventus) và Joel Glazer (đồng sở hữu MU). LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau khi biết được thông tin này đã lên tiếng phản đối kịch liệt.

Theo đó họ tuyên bố các CLB tham dự European Super League sẽ bị cấm thi đấu ở toàn bộ các giải trong nước, châu Âu cũng như toàn thế giới. Các cầu thủ tham dự sẽ bị cấm thi đấu cho ĐTQG. UEFA sẽ làm mọi thứ trong khả năng của họ để ngăn chặn siêu giải đấu được hình thành.

Mới nhất, BTC Premier League cũng lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League. Họ viết: “Giải đấu European Super League sẽ làm giảm sức hấp dẫn của những giải đấu hàng đầu trên toàn châu Âu. Nó sẽ có tác động gây tổn hại sâu sắc đến Premier League, giải đấu số 1 nước Anh”.

“Chúng tôi sẽ làm việc với người hâm mộ, LĐBĐ Anh (FA) và các bên liên quan khác, trong và ngoài nước, để bảo vệ sự toàn vẹn của bóng đá Anh. Người hâm mộ của các CLB ở Anh và các quốc gia khác ở châu Âu đều tin tưởng tuyệt đối vào các giải đấu do LĐBĐ châu Âu (UEFA) tổ chức, chúng tôi tin rằng họ cũng phản đối sự ra đời của European Super League”.
Klopp: “Vào top 4 Premier League với Liverpool đã là thành công!”Klopp: “Vào top 4 Premier League với Liverpool đã là thành công!”
Jurgen Klopp cho rằng mùa giải này sẽ được xem là thành công với Liverpool nếu họ cán đích Premier League ở trong top 4.
Bruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de BeekBruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de Beek
Bruno Fernandes đã khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek với đường kiến tạo đầu tiên ở Premier League, HLV Solskjaer cũng gửi những lời chúc đến cầu thủ sinh năm...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4: Việc nhẹ lương cao cho MU và ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4: Việc nhẹ lương cao cho MU và Arsenal
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Timo Werner được đưa lên mây sau trận thắng Man CityTimo Werner được đưa lên mây sau trận thắng Man City
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Timo Werner trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City tại bán kết...
Lộ diện cái tên đầu tiên chính thức rớt đài khỏi Premier LeagueLộ diện cái tên đầu tiên chính thức rớt đài khỏi Premier League
Dù vòng 32 Ngoại hạng Anh 2020/21 vẫn còn chưa kết thúc nhưng Sheffield United đã chính thức trở thành CLB đầu tiên lên chuyến tàu “ngược” về Championship.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X