Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno tiết lộ điểm đến lý tưởng khi rời MU

Thứ Hai 21/08/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây để ngỏ khả năng có thể chuyển tới Brazil thi đấu sau khi chia tay MU trong tương lai.

Bruno sẽ thi đấu tại Brazil trong tương lai?

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho MU hồi đầu năm 2020, Bruno Fernandes lập tức chứng minh được giá trị của mình. Tiền vệ người Bồ Đào Nha giờ đây là nhân tố không thể thay thế nơi hàng công MU. 

Trước thềm mùa giải 2023/24, Bruno được HLV Ten Hag trao băng đội trưởng MU. Điều này cho thấy tầm quan trọng của anh tại Quỷ Đỏ lúc này lớn ra sao. 

Hợp đồng của Bruno với MU vẫn còn thời hạn tới năm 2026. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn toàn tâm toàn ý cống hiến cho Old Trafford. 

Bruno tiết lộ điểm đến lý tưởng khi rời MU 1
Bruno Fernandes để ngỏ khả năng chuyển tới Brazil thi đấu trong tương lai.

Tuy nhiên, không phải Bruno chưa nghĩ tới những kế hoạch trong tương lai. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ ra điểm đến lý tưởng sau khi rời MU:

"Tôi luôn theo dõi các giải đấu ở Brazil bất cứ khi nào có thể. Lý do bởi tôi thấy bóng đá Brazil rất hấp dẫn, có chất lượng và cho thấy sự nhiệt huyết và đam mê. Đó là thứ bóng đá thuần túy. 

Tôi thấy ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ và HLV tại đây không chỉ có người Bồ Đào Nha, người Brazil, mà còn rất nhiều gương mặt từ các quốc gia khác, giúp giải đấu ngày càng phát triển về mặt chiến thuật.

Tôi không thực sự thích nói về tương lai xa xôi như tôi muốn góp mặt ở bóng đá Brazil. Các đội bóng ở đây luôn thể hiện một thứ bóng đá rất hấp dẫn, thú vị. Nam Mỹ cũng có nhiều giải đấu rất hay như Copa Libertadores hay Copa Sudamericana. 

Không ai biết trước được tương lai, tôi cũng thế. Tôi sẽ không từ chối cơ hội chơi bóng ở Brazil sau khi kết thúc quãng thời gian ở MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X