Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng về tin đồn chuyển đến Saudi Arabia

Chủ Nhật 19/11/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Bruno Fernandes khẳng định anh đang hạnh phúc ở Man United giữa những tin đồn liên hệ với Saudi Arabia.

Bruno Fernandes lên tiếng về tin đồn chuyển đến Saudi Arabia

Bruno Fernandes đang được các câu lạc bộ Saudi Arabia theo đuổi. Dù đeo băng đội trưởng của Man United nhưng những màn trình diễn và thái độ của Bruno vẫn khiến anh phải đón nhận chỉ trích trong những năm qua. Tuy thế, ngôi sao người Bồ khẳng định anh hạnh phúc ở Man United và nhanh chóng dập tắt tin đồn ra đi.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes lên tiếng về tin đồn chuyển đến Saudi Arabia

“Tôi tập trung vào đội tuyển quốc gia và Man United. Tôi hạnh phúc với nơi mình đang đầu quân. Ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi đang ở một trạng thái tốt. Còn ở Man United thì chúng tôi không có khởi đầu như mình mong muốn. Tôi không nhìn vào những tin đồn. Tôi không quan tâm đến chúng. Hôm nay, rất dễ để lan truyền tin đồn trên truyền thông. Tôi muốn tập trung vào những mục tiêu của mình hơn”.

Hợp đồng của Bruno Fernandes với Man United sẽ đáo hạn vào năm 2026, thời điểm mà cầu thủ người Bồ sẽ bước sang tuổi 31. Đó là thời điểm phù hợp hơn để Bruno Fernandes rời khỏi sân Old Trafford. Hiện tại, Bruno vẫn đang là đội trưởng và là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Man United.

Điều mà các đội bóng Saudi có thể đảm bảo là vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, Bruno Fernandes lúc này vẫn đang hướng tới mục tiêu thi đấu thường xuyên ở một giải đấu đỉnh cao hơn là tập trung kiếm tiền tại một giải đấu chất lượng kém. Mục tiêu này của Bruno Fernandes có lẽ không có gì thay đổi trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X