Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes là David Silva của MU"

Thứ Bảy 06/06/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của huyền thoại MU, Paul Scholes thì tiền vệ Bruno Fernandes là David Silva của đội chủ sân Old Trafford.

Paul Scholes ví Bruno Fernandes với David Silva


Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt sau khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, bản hợp đồng 80 triệu euro từ Sporting Lisbon liên tục tỏa sáng giúp Quỷ đỏ có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng. Bản thân anh cũng đã nhận phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.
 
Scholes vi Bruno Fernandes voi David Silva

Scholes ví Bruno Fernandes với David Silva


Ngôi sao người Bồ đóng vai trò kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công, anh giúp HLV Solskjaer có thêm nhiều giải pháp tấn công mới nhờ khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU, Paul Scholes đã ví Fernandes với David Silva của Man City, ông nói:

"Mỗi đội bóng nên có 1 đến 2 cầu thủ có thể kết nối các đồng đội lại với nhau. Tôi không thích nói về City, nhưng những gì David Silva thể hiện ở Etihad thực sự ấn tượng. Trong nhiều năm gần đây cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ, cậu ấy liên kết cả đội lại với nhau, tôi nghĩ rằng MU đã tìm thấy một Silva ở Bruno Fernandes".

"Silva chơi bóng đơn giản nhưng hiệu quả, cậu ấy có thể ném quả bóng đến những vị trí mà đồng đội mong muốn nhờ khả năng quan sát và tư duy tuyệt vời. Fernandes cũng đang thể hiện điều đó ở MU, cậu ấy cung cấp nhiều hơn những cơ hội cho các đồng đội của mình".

"Man City đã sáng tạo hơn kể từ khi Silva tới, và MU cũng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn kể từ khi có sự góp mặt của Fernandes. Cậu ấy thích nghi ngay lập tức, thật kinh ngạc. Tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa, Fernandes chắc chắn sẽ giúp MU tiến gần hơn đến những danh hiệu".

Dù ai nói ngả nói nghiêng, MU vẫn vững quan điểm về Pogba và Fernandes
Manchester United cảm thấy Bruno Fernandes có thể hồi sinh sự nghiệp của Paul Pogba và tính giữ chân tiền vệ người Pháp.
Bruno oà khóc khi gia nhập MU
Không được tới MU vào mùa hè vừa qua, Bruno Fernandes đã khóc nức nở. Và khi hoàn thành ước mơ, cầu thủ này một lần nữa lại “khóc nhè”.
Bruno Fernandes nói điều fan MU nào cũng muốn nghe
Trong buổi tập gần nhất, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định không thể chờ để đá cặp với Paul Pogba trên sân cỏ.
Juan Mata quỳ gối trước cú đá của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes khiến các đồng đội ở MU phải ngả mũ thán phục sau cú đá hoàn hảo trong một buổi tập.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X