Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ lời khuyên của cha sau khi xịt pen

Thứ Sáu 20/11/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên MUTV, tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ một câu chuyện thú vị xoay quanh quả penalty trượt của mình.

Bruno bị cha ‘dạy dỗ’

Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng 4-1 trước Newcastle và Bruno Fernandes đã ghi một bàn thắng đẹp. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ cũng sút hỏng một quả phạt đền trước đó – lần đầu tiên trượt pen của anh từ khi gia nhập Man United.
Chia sẻ về câu chuyện nay trên MUTV, số 18 tiết lộ: “Một ngày sau trận thắng Newcastle, cha tôi có gửi một tin nhắn. Đó là một điều bất ngờ, bởi ông ấy không thường xuyên nhắn tin mà luôn gọi điện sau trận đấu một ngày.
 
Ông ấy viết: ‘Chúc mừng bàn thắng nhưng từ ngày mai bố sẽ dạy mày cách sút một quả penalty là như thế nào’. Tôi trả lời rằng mình chỉ trượt đúng 1 quả trong 11 lần gần nhất. Cha tôi còn chưa bao giờ sút penalty thành công trong sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của ông ấy.

Bruno Fernandes chia sẻ lời cha dặn sau khi trượt penalty hình ảnh

Bruno Fernandes sút trượt phạt đền trong trận thắng Newcastle

Tôi luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng trong mọi giải đấu, cho dù đó có là Champions League, Premier League, Carabao Cup hay FA Cup. Tôi không quan tâm nếu chúng tôi bắt đầu giành được những danh hiệu nhỏ như Carabao. Khi bạn tham gia bất kỳ giải đấu nào, bạn cần phải chiến thắng.
 
Tôi luôn luôn có tinh thần cạnh tranh và chiến đấu như vậy. Thậm chí là khi chơi bài UNO với con gái tôi, tôi cũng muốn giành chiến thắng – và bạn nghĩ rằng tôi không muốn giành những danh hiệu?”
Cuối tuần này, Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón West Brom, và đó là cơ hội để Quỷ đỏ giành được 3 điểm, cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của mình. Tất nhiên nếu có cơ hội sút phạt đền, tiền vệ người Bồ cần tận dụng thành công nếu không muốn nhận tin nhắn ‘cà khịa’ từ cha mình.

Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
“Lukaku đã bị vu oan vô số khi còn ở MU”
Roberto Martinez cho rằng Romelu Lukaku đã bị đối xử bất công khi còn ở Manchester United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X