Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton vs Arsenal (20h30 ngày 4/3): Lún sâu vào khủng hoảng

Chủ Nhật 04/03/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không giành chiến thắng ở trận đấu Brighton vs Arsenal cơ hội để thầy trò Wenger vào Top 4 Premier League gần như không còn.

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần họ nhận liên tiếp hai thất bại trước Man City cùng với tỉ số 0-3. Cộng thêm trận thua ở Europa League, lúc này đoàn quân của HLV Arsene Wenger trải qua mạch 3 trận liên tiếp toàn thua. Nếu tính từ đầu năm 2018 trở lại đây, Pháo thủ đã 7 lần phải nhận thất bại, trong đó có cả trận thua trước Nottingham Forrest, đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Những kết quả tệ hại gần đây khiến Arsenal đứng trước khả năng trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới, nếu điều đó xảy khả năng HLV Wenger bị sa thải là rất cao.
Brighton vs Arsenal (20h30 ngay 43) Lun sau vao khung hoang hinh anh
Arsenal đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây
Tinh thần thi đấu của Arsenal đang ở mức rất thấp, một số cầu thủ lúc này không còn đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Wenger. BLĐ và NHM đội bóng thành London cũng đang rất thất vọng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Ở phiên chợ Đông 2018, ông thầy người Pháp đã có thêm những lựa chọn chất lượng như Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, “Giáo sư” vẫn chưa biết phát huy hết khả năng của những cầu thủ này, qua đó đem lại diện mạo mới cho đội bóng. Arsenal hiện nay vẫn là một đội bóng mong manh và dễ bị tổn thương.

HLV Wenger đang gặp phải áp lực rất lớn, ông cần một chiến thắng để đập tan những chỉ trích hướng vào mình. Tối nay, Brighton vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 29 Premier League, ở đấu trường này Pháo thủ đang ngày càng tụt hậu so với những ông lớn khác. Họ hiện đang xếp thứ 6 và kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 13 điểm, cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa đang rất mong manh. Brighton chỉ là một tân binh, xét về đẳng cấp cũng như lực lượng, họ bị không lấy gì để so sánh với Pháo thủ, trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Emirates giành 3 điểm và tạm thời thoát khỏi khủng hoảng, nhưng thực tế không phải như vậy.
Brighton vs Arsenal (20h30 ngay 43) Lun sau vao khung hoang hinh anh 2
Brighton vs Arsenal trong trận đấu ở vòng 29 Premier League
Dù chỉ là một tân binh, nhưng Brighton đang có một mùa giải khá thành công, họ đang tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 28 trận. Dù xếp ở giữa bảng xếp hạng song khoảng cách của đội chủ sân Falmer Stadium với nhóm nguy hiểm chỉ là 4 điểm, chưa đủ để cho đoàn quân HLV Chris Hughton trụ hạng. Chính vì thế, hơn lúc nào hết Brighton cần phải tích lũy thêm những điểm số ở phần còn lại của mùa giải. Chắc chắn họ sẽ chơi hết sức trước Arsenal để hy vọng vào những điểm số, qua đó tăng thêm cơ hội ở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.
Arsenal ra quyết định bán Ramsey vào mùa hè
Arsenal sẽ bán tiền vệ Aaron Ramsey vào mùa hè vì lo ngại tiền vệ này sẽ từ chối ký vào hợp đồng mới với đội bóng.
Phong độ của Brighton đang là rất cao. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã xuất sắc đánh bại Swansea với tỉ số 4-1, đó là trận đấu thứ 6 họ bất bại trên mọi mặt trận. Thầy trò Chris Hughton đang chơi phản công cực kỳ sắc sảo. Ở trận lượt đi, Brighton đã thua 0-2 trên sân Emirates, nhưng ở thời điểm hiện tại tình thế đã thay đổi và họ hoàn toàn có cơ hội giành điểm. Pháo thủ hiện đang lâm vào khủng hoảng, họ chơi thất vọng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. 3 trận gần nhất họ chỉ ghi 1 bàn trong khi đó nhận tới 8 bàn thua, rất nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng thành London.
Brighton vs Arsenal (20h30 ngay 43) Lun sau vao khung hoang hinh anh 3
Không dễ để Arsenal đánh bại Brighton ở thời điểm hiện tại
Ngoài ra, việc phải thi đấu trên sân khách cũng là vấn đề lớn với thầy trò Wenger. Khi rời xa tổ ấm Emirates đội bóng thành London nhận những kết quả rất tệ hại. Trong 9 trận gần nhất làm khách ở sân chơi quốc nội, Arsenal chỉ có được một chiến thắng. Xa hơn, trong 13 trận xa nhà gần nhất, thầy trò Wenger thắng vỏn vẹn 3 trận, còn lại hòa 4, thua 6. Với tinh thần đi xuống cùng phong độ tệ hại, Arsenal hoàn toàn có thể mất điểm trên sân của Brighton đang tràn đầy khí thế. Nếu điều đó xảy ra Pháo thủ sẽ lún sâu vào khủng hoảng đồng thời khoảng cách với Top 4 ngày một thêm xa, khi đó tương lai của HLV Wenger thực sự đáng báo động.

Đội hình dự kiến

Brighton vs Arsenal (20h30 ngay 43) Lun sau vao khung hoang hinh anh 4
Đội hình dự kiến Brighton vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: 1-1

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X