Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chính thức có người thay Moises Caicedo

Thứ Tư 30/08/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Brighton xác nhận chiêu mộ thành công Carlos Baleba từ Lille, anh sẽ là sự thay thế cho Moises Caicedo, người cập bến Chelsea.

Chelsea cuối cùng cũng chấp nhận bán Moises Caicedo cho Chelsea, họ thu về tới 115 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Sau khi để cầu thủ 21 tuổi rời đi, đội bóng này đã tích cực đàm phán tìm người thay thế. Và cuối cùng họ đã có được sự bổ sung chất lượng.

Trên trang chủ, Brighton xác nhận chiêu mộ thành công Carlos Baleba từ Lille. Brighton không hé lộ số tiền họ phải bỏ ra cho thương vụ này, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lille thu về 30 triệu euro.

Brighton chieu mo thanh cong Carlos Baleba

Brighton chiêu mộ thành công Carlos Baleba

Cầu thủ 19 tuổi sẽ là người của Brighton theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cho đến tháng 6 năm 2028. Trong ngày ký hợp đồng với Baleba, HLV Roberto De Zerbi của Brighton tỏ ra vui mừng. Ông nói: “Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một khoảng thời gian đủ dài”.

“Carlos là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy còn trẻ nhưng đặc biệt phù hợp với phong cách của chúng tôi. Carlos sẽ là tương lai của câu lạc bộ.” Giám đốc kỹ thuật David Weir nói thêm: “Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, chúng tôi thực sự rất vui khi có sự phục vụ của cậu ấy. Carlos sẽ nhận được tất cả sự hỗ trợ cần thiết và chúng tôi rất kỳ vọng vào cậu ấy."

Carlos Baleba là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp. Brighton từng bán đi những cầu thủ quan trọng và sau đó đưa về người thay thế xứng đáng, và Baleba được kỳ vọng cũng là một trong những thương vụ như thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X