Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton cảnh báo Liverpool: "42 triệu Bảng chỉ mua được dây giày của Moises Caicedo"

Thứ Hai 09/01/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Brighton cảnh báo Liverpool rằng 42 triệu Bảng bây giờ chỉ mua được dây giày của Moises Caicedo.

Brighton cảnh báo Liverpool về thương vụ Moises Caicedo

Brighton không muốn chia tay những ngôi sao sáng giá của mình trong tháng 1. Ngoài Moises Caicedo, những cầu thủ xuất sắc khác trong đội như Alexis Mac Allister hay thủ môn Robert Sanchez cũng nhận được sự quan tâm.

caicedo
Brighton cảnh báo Liverpool về thương vụ Moises Caicedo

Liverpool đang theo đuổi Moises Caicedo. Tuy nhiên, thương vụ này ngày càng trở nên khó khăn với The Kop khi giá trị của Caicedo tăng phi mã vì Brighton rất muốn giữ chân ngôi sao người Ecuador.

Hồi đầu mùa giải, HLV Graham Potter nói rằng lời đề nghị 42 triệu Bảng của Liverpool chỉ mua được đôi giày của Moises Caicedo. Giám đốc điều hành Paul Barber nói trên tờ CBS Sports: “Tôi không chắc 42 triệu Bảng bây giờ có mua được đôi giày của cậu ấy không, có lẽ chỉ mua được dây giày. Nhưng thôi không đùa nữa, giá trị của mọi cầu thủ đều được xác định bởi thị trường.

Bình luận của Graham Potter có phần đùa nhưng cũng có phần nghiêm túc bởi vì Caicedo là một cầu thủ nổi bật của chúng tôi. Kể từ khi đến Premier League, cậu ấy liên tục phát triển. Cậu ấy là một chàng trai có thái độ tốt, đạo đức làm việc tuyệt vời và cũng là một người tốt bên ngoài sân cỏ. Tất cả những điều này đóng góp vào giá trị của cầu thủ khi đến thời điểm bán”.

Barber cũng nói về nỗ lực chiêu mộ Caicedo của Liverpool: “Tôi hài lòng nói rằng chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào. Có lẽ họ chưa có email của tôi nên tôi chưa thấy gì cả”.

Moises Caicedo đá ở vị trí tiền vệ trung tâm của Brighton. Cầu thủ người Ecuador đã ra sân 16 lần cho Brighton mùa này, đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Hiện tại, Brighton đang đứng thứ 8 ở Premier League và chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm, đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X