Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Brian Kidd thắng trận đầu tay, sẵn sàng thay thế Mancini

Thứ Năm 16/05/2013 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi giành được trận thắng đầu tiên sau khi lên thay thế Roberto Mancini tại Manchester City, HLV tạm quyền Brian Kidd cho rằng 3 điểm này là một thuốc chữa hoàn hảo cho cú sốc chia tay Mancini của đội bóng.

Mancini được cho rằng đã nhận 28 triệu bảng, tiền giải phóng hợp đồng
Mancini ra đi, Man City chiến thắng

Chiến thắng 2-0 trước Reading đêm qua của Man City chứng kiến một màn trình diễn thuyết phục và ấn tượng như chính những gì họ đã làm được hồi mùa giải năm ngoái. Với 2 bàn thắng của Aguero và Dzeko, Man City đã chính thức cán đích Premier League mùa này ở vị trí thứ 2. Không chỉ có vậy, cả 2 lần lập công này của bộ đôi tiền đạo Man xanh đều mang dáng dấp rất quen thuộc của lối đá phối hợp ngắn, nhanh và quan sát tình huống sắc sảo từ đường chuyền tới cú sút. Có thể nói hôm qua Man City không có chiến lược gia người Ý, và thế là họ thắng như chẻ tre. Brian Kidd đã sẵn sàng thay thế cho Mancini, ít nhất là trong thời gian ngắn hạn bao gồm 2 trận cuối mùa giải này.

Sau chiến thắng này, người ta phải hướng ánh nhìn chú ý về phía HLV tạm quyền Brian Kidd. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông trả lời phỏng vấn báo chí: "Những gì xảy ra trong 24 giờ qua (Mancini bị sa thải) là một cú sốc cho toàn thể BLĐ và cầu thủ của đội bóng."

Thắng lợi này cũng là cú xốc lại tinh thần cực kì hữu ích cho các cầu thủ cũng như các CĐV Man xanh sau thất bại muối mặt trước Wigan Athletic trong trận chung kết FA Cup cuối tuần vừa qua. Thất thủ 0-1 bởi bàn thắng của Ben Watson ở những phút cuối cùng đã tước đi cơ hội giành được danh hiệu duy nhất của Man City trong mùa giải này, và đây cũng chính là lí do BLĐ Man xanh hết kiên nhẫn với HLV người Italia. Đồng thời, 3 điểm có được trong trận đấu này cũng làm cho Man City có được tâm lý hết sức thoải mái trước trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Norwich trên sân nhà hồi Chủ nhật.

"Tôi gửi lời tri ân đến tất cả các cầu thủ" - Cựu trợ lý HLV của Man Utd cho biết - "Họ là những người cùng đồng hành với BLĐ ở ngoài sân bóng suốt thời gian qua, và cũng là những người phải chịu đựng rất nhiều khi Mancini bị sa thải. Vì thế, chiến thắng này cũng là một món quà xứng đáng cho họ. Sẽ thật bất công bằng nếu như họ không có được vị trí nhì bảng sau khi mùa giải khép lại. Trước trận đấu này, thứ duy nhất mà tôi biết rằng mình phải làm là chiến thắng để có chắc chắn được vị trí nhì bảng, đó là những gì mà tôi có thể làm được."

"Nhân viên của CLB, các cầu thủ và các cổ động viên chính là những người đáng được tán dương nhất trong chiến công này của đội bóng. Bản thân tôi rất hài lòng với việc các cầu thủ đã làm hài lòng được các fan trong trận đấu này."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X