Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers “Tôi là HLV giỏi nhất của Liverpool”

Thứ Sáu 24/04/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa có phát ngôn gây sốc khi cho rằng mình là người thích hợp nhất để dẫn dắt The Kop lúc này, đội bóng chủ sân Anfield đang trải qua một mùa giải khó khăn và đứng trước nguy cơ không có vé dự Champions League.


HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã được ca ngợi rất nhiều ở mùa giải trước, ông suýt đưa The Kop lên ngôi vô địch Premier League. Với vị trí Á quân có được HLV Rodgers đã được BLĐ Liverpool chi tiền nhằm chiêu mộ tân binh, mùa hè qua The Kop đã chi hơn 100 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Anfield đã không đáp ứng được kỳ vọng. Liverpool đã chắc chắn trắng tay, để có được một vị trí trong Top 4 cũng rất khó. HLV Rodgers là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về thất bại này.
HLV Brendan Rodgers cua Liverpool khong lo lang truoc tin bi sa thai hinh anh
Rodgers cho rằng mình là người thích hợp nhất để dẫn dắt Liverpool
Sau trận thua 1-2 trước Aston Villa tại bán kết FA Cup, cơ hội có danh hiệu của Liverpool đã chính thức chấm hết. Báo chí Anh đưa tin chủ tịch John W. Henry đã rất tức giận, nguồn tin này còn khẳng định ông đã mất hết niềm tin nơi Rodgers. Trước thông tin này, báo chí Anh cũng đăng tải danh sách rất nhiều những HLV có khả năng thay thế  Rodgers dẫn dắt Liverpool, trong đó phải kể đến HLV Jurgen Klopp người đã tuyên bố sẽ chia tay Borussia Dortmund vào cuối mùa giải năm nay.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã phủ nhận thông tin phải ra đi. Ông cho rằng mình vẫn nhận được sự tin tưởng của chủ John W. Henry. Không những vậy, HLV người Bắc Ireland còn khẳng định ông là người thích hợp nhất để dẫn dắt Liverpool ở thời điểm hiện tại. Phát biểu với Hãng thông tấn BBC, HLV Rodgers cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Liverpool vào mùa giải tới, tôi không nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại có ai đó làm được tốt hơn những gì tôi đang có. Bạn có thể nhìn thấy những gì tôi đã làm được cho đội bóng, một vài trận đấu trước chúng tôi đã rất thăng hoa. Nhưng chúng tôi đã để thua vài trận đấu, trong đó có một số trận quan trọng nên bây giờ tình hình không được tốt".

“Khi thành tích không tốt xảy ra, những tin đồn sẽ bắt đầu xuất hiện. Sẽ có nhiều người muốn có được công việc của tôi bởi Liverpool là một đội bóng lớn, những cái tên đã bắt đầu xuất hiện và tôi không quan tâm tới điều đó. Trong bóng đá, điều này thường xuyên diễn ra nếu bạn không có được kết quả tốt. Tuy nhiên, tôi không phải lo lắng và tin tưởng mình sẽ được bảo vệ”. Nhà cầm quân người Bắc Ireland tiếp tục.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X