Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers tiết lộ vụ Liverpool mua hụt Sanchez

Thứ Ba 31/10/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về việc mua hụt tiền đạo Alexis Sanchez vào Hè năm 2014.

 

Hè năm 2014, Liverpool được cho là quan tâm tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã đánh tiếng muốn rời Barca và The Kop là đội đầu tiên tiếp cận cầu thủ này. Đã có những nguồn tin cho rằng đội bóng thành phố Cảng đã cử người đến tận Tây Ban Nha đàm phán. Tuy nhiên chính vì việc không quá quyết liệt trong thương vụ này khiến Liverpool để Arsenal vượt mặt. Cụ thể, Pháo thủ nhảy vào đàm phán và chỉ trong một thời gian ngắn họ đã có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1988 với giá 35 triệu bảng.
Rodgers noi ve viec mua hut tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Liverpool từng muốn có Alexis Sanchez vào năm 2014
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về việc mua hụt tiền đạo Alexis Sanchez vào Hè năm 2014: “Chúng tôi để Suarez ra đi và muốn tìm kiếm một cầu thủ thay thế ở đẳng cấp tương tự cậu ấy. Chúng tôi đã nhắm rất nhiều mục tiêu trong đó có Sanchez. Cậu ấy đã chơi ấn tượng trong màu áo Barca, cậu ấy cũng đã đánh tiếng muốn rời Camp Nou. Chúng tôi đã đàm phán nhưng rồi có nhiều bất đồng và thương vụ không thể hoàn thành”.
HLV Wenger phát biểu tự tin trước trận đại chiến Man City
Trước chuyến làm khách đầy sóng gió tới sân Etihad của CLB Man City vào đầu tháng 11 tới, HLV Wenger của Arsenal đã thể hiện sự tự tin khi ngầm khẳng định sẽ...
Tiền đạo Sanchez cập bến Arsenal và thi đấu rất thành công, trong khi đó Rodgers bị sa thải vào năm 2015 vì không thể giúp The Kop giành những danh hiệu lớn. Nói về thời gian gắn bó với Lữ đoàn đỏ, HLV đang dẫn dắt Celtic tiếp tục: “Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở Liverpool, tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng không thể giúp đội bóng mang về những danh hiệu. Tôi phải thừa nhận rằng mình không được thoải mái tại Anfield, bởi tôi không được quyết định hoàn toàn vấn đề nhân sự của đội bóng”.
Rodgers noi ve viec mua hut tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Liverpool đang có cơ hội sửa sai khi mà Sanchez đứng trước khả năng rời Arsenal. Cầu thủ người Chile từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, anh quyết tâm ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, HLV Klop dường như không mặn mà với thương vụ này, bởi ông đang có trong tay quá nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Man City mới là đội bóng muốn có Sanchez, Pep nhiều lần đánh tiếng muốn đưa ngôi sao người Chile về sân Etihad.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X