Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers sắp trở lại đối đầu Liverpool

Thứ Năm 18/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bắc Ireland chuẩn bị tái xuất Premier League trên ghế nóng Newcastle với nhiệm vụ lèo lái đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh tránh khỏi một suất xuống hạng.

Để Alan Pardew ra đi vì mâu thuẫn là sai lầm quá lớn của Newcastle khi kể từ ngày không còn vị chiến lược gia tài năng này, sau 2 năm đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cũng theo đó mà sa lầy không phanh. Ngay cả cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren cũng đang hoàn toàn bất lực, bất chấp “Chích chòe” đã chịu chơi đầu tư đến hơn 80 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây nhất.

Brendan Rodgers sap tro lai doi dau Liverpool hinh anh
5 tháng sau khi bị Liverpool sa thải, Brendan Rodgers có thể
tái xuất Premier League trên ghế nóng Newcastle

Áp lực đang đè nặng lên vai McClaren khi sau thảm bại 1-5 trước Chelsea vừa qua, Newcastle đã rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” và tràn ngập nguy cơ xuống hạng sau 6 năm liên tiếp trụ ở Premier League. Không chấp nhận để đội bóng từng làm mưa làm gió nước Anh trong thập niên 90 và đầu những năm 2000 có kết cục bi đát như vậy, chủ tịch Mike Ashley dự định sẽ có sự thay đổi nhân sự trên ghế chỉ đạo ngay lập tức, muộn nhất đến khoảng đầu tháng Ba. Vẫn còn đến 12 vòng đấu nữa và cơ hội sửa sai cho “Chích chòe” không phải là ít, trước hết từ chính vị trí HLV.

Ứng cử viên sáng giá nhất có thể cập bến St. James’ Park trong thời gian tới, không ai khác chính là Brendan Rodgers quen thuộc. Rời Anfield trong thế cúi đầu hồi tháng 10 năm ngoái, nhưng không thể phủ nhận tài năng của chiến lược gia người Bắc Ireland, được thể hiện khi còn dẫn dắt Swansea hay chính Liverpool mùa giải 2013-14 thăng hoa. Nếu Rodgers đồng ý ký hợp đồng với Newcastle, ông sẽ có cơ hội tái ngộ và “phục thù” Liverpool vào ngày 23/04, thậm chí là ít nhất 2 lần trong mùa giải sau nếu giúp “Chích chòe” trụ hạng thành công.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua những cái tên tiềm năng khác cho Newcastle, như Michael Landrup, Harry Redknapp và Toni Pulis – 3 vị HLV đều đang thất nghiệp sau khi lần lượt chia tay Swansea, QPR và West Brom. Đặc biệt, David Moyes cũng được đề cập tới St. James’ Park và đây đã ít nhất là lần thứ 3 sau khi ông bị Real Sociedad cuối năm ngoái. Tương tự Rodgers, nhà cầm quân người Scotland cũng có 2 khoảng thời gian tại vị trái ngược ở Premier League, thành công ở Everton và thảm họa ở Man Utd.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X