Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers cảnh báo Arsenal về cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Bảy 25/02/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thể vô địch Premier League cùng Liverpool ở mùa giải 2013/14, HLV Brendan Rodgers của Leicester đã đưa ra lời cảnh báo tới Arsenal.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, Leicester được thi đấu trên sân nhà tiếp Arsenal. Pháo thủ vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên mọi mặt trận bằng cách đánh bại Aston Villa 4-2 trên sân Villa Park. Đội bóng của Mikel Arteta tự tin làm khách trên sân của Leicester. 

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Họ đang cố gắng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù từ năm 2004. Ở vòng đấu này, Man City chỉ phải gặp Bournemouth, khả năng họ giành 3 điểm là rất cao. Nếu Arsenal không thắng, họ có thể mất ngôi đầu vào tay Man xanh. 

Brendan Rodgers canh bao Arsenal

Brendan Rodgers cảnh báo Arsenal về cuộc đua vô địch ở NHA

Phát biểu trước trận đấu với Arsenal, HLV Brendan Rodgers của Leicester đã đưa ra lời cảnh báo tới Pháo thủ. Ông nói: “Thực sự là Arsenal đang chơi tốt, họ dẫn đầu trên BXH Premier League. Điều đó khiến NHM của họ cảm thấy đội bóng có cơ hội vô địch. Và thực sự là Arsenal có cơ hội để lên ngôi ở mùa giải năm nay”.

“Tuy nhiên, giai đoạn quan trọng nhất không phải khi mùa giải còn 10 vòng đấu nữa mà là khi bạn còn 5 trận đấu ở phía trước. Tôi nghĩ nếu Arsenal vẫn dẫn đầu ở vòng đấu thứ 33, những trận đấu còn lại với họ sẽ thực sự khó khăn. Bởi vì khi bạn đã không vô địch giải đấu quá lâu, thì tất nhiên là càng đến gần chức vô địch, sự kỳ vọng càng lớn hơn. Áp lực sẽ tăng lên rất nhiều”.

HLV Brendan Rodgers từng cùng Liverpool chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Premier League mùa 2013/14, nhưng kết quả tệ hại trong 5 vòng cuối khiến họ để Man City qua mặt. Đội bóng của Pep Guardiola đã giành được 4 trong 5 chức vô địch Premier League gần nhất trong khi Arsenal thậm chí không lọt vào Top 4 kể từ mùa giải 2015/16.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X