Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bravo khiến NHM Man City buồn lòng

Thứ Hai 14/11/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân thủ môn Bravo khẳng định đẳng cấp của Man City không thể so sánh với Barca.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã bỏ ra 17 triệu bảng để có thủ môn Bravo từ Barca. Đội chủ sân Etihad đang có sự chuyển mình mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây. Mùa vừa qua họ vào tới bán kết Champions League. Mùa này, với sự có mặt của HLV Pep Guardiola cùng hơn 150 triệu bảng được ném vào thị trường chuyển nhượng, Man xanh đang được kỳ vọng rất nhiều không chỉ ở giải Ngoại hạng mà còn ở đấu trường châu Âu.
Thu mon Bravo khien NHM Man City buon long hinh anh
Bravo cập bến Man City ở Hè 2016
Cách đây không lâu, Man City đã đánh bại Barca 3-1 trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Chiến thắng của thầy trò HLV Pep Guardiola được đánh giá rất cao. Không ít người đã đưa Man xanh trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, thủ môn Bravo lại không đánh giá quá cao The Citizens ở đấu trường châu Âu.
Sau Man City, M.U cũng muốn có Alaba
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Goal khẳng định M.U đã cử người đến theo dõi hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.
Trước báo giới anh khẳng định: “Chiến thắng 3-1 trước Barca là một cú hích rất lớn. Nhưng chúng tôi cần nhìn nhận chính xác về khả năng của mình. Man City chưa thể so sánh với Barca về mặt đẳng cấp. Chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất. Ở đấu trường châu Âu vẫn còn rất nhiều đội bóng lớn hơn chúng tôi, nếu Man City không biết mình đang đứng ở đâu, chúng tôi sẽ phải trả giá. Pep là người có kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng ông ấy hiểu điều đó hơn tôi”.
Thu mon Bravo khien NHM Man City buon long hinh anh 2
Claudio Bravo gây bất ngờ khi chê Man City nhỏ hơn Barcelona
Nói về mục tiêu của Man City ở mùa này, thủ môn Bravo tiếp tục: “Chúng tôi cố gắng giành ít nhất một danh hiệu lớn ở mùa giải này. Hiện tại, đội bóng vẫn đang nằm trong top đầu tại Premier League, chúng tôi cũng đang có những lợi thế trong việc giành quyền vượt qua vòng bảng tại Champions League. Nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi cần cố gắng rất nhiều nếu muốn hoàn thành mục tiêu của mình”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X